Tin mới

Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi trở lại đường đua o ép đường cong cơ thể

Thứ tư, 08/12/2021, 12:21 (GMT+7)

Trở lại với màn lên đồ táo bạo, Midu khiến dân tình không chỉ trầm trồ về nhan sắc mà vóc dáng thon gọn, cực quyến rũ của cô cũng khiến bao người khó lòng rời mắt.

Bước qua tuổi 30, Midu trở nên táo bạo hơn về phong cách khi cô thoát mác "gái ngoan" với phong cách dịu trong sáng và dần gắn mình với hình ảnh một quý cô đầy quyến rũ với không ít lần lên đồ bạo. 

Mới đây, Midu tiếp tục khiến dân tình khó lòng rời mắt khi lên đồ tập, khoe sắc vóc chuẩn chỉnh để thử sức với một bộ môn thể thao mới. Trên trang cá nhân, tình cũ Phan Thành chia sẻ: "Ngày đầu đến với bộ môn mới. Ráng tập cho dáng đẹp".

Midu khiến dân tình ngỡ ngàng với màn lên đồ vừa khỏe khoắn vừa táo bạo. Ảnh: FBNV
Midu khiến dân tình ngỡ ngàng với màn lên đồ vừa khỏe khoắn vừa táo bạo. Ảnh: FBNV

Cùng với gương mặt rạng rỡ, đường nét sắc sảo đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Midu còn đốt mắt dân tình với vòng 1 o ép nảy nở, căng tràn. Dưới phần bình luận, Midu nhận về "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ bởi sự quyến rũ đang tăng lên theo thời gian của quý cô độc thân này.

Trước đây, mỗi khi nhắc đến Midu fan hâm mộ sẽ hình dung một cô gái mang vẻ đẹp ngọt ngào, kín đáo. Trong cuộc sống hay đi sự kiện, Midu đều chọn cho mình những bộ cánh kín đáo nhất, tinh tế và gần như không phô da thịt hay đường cong cơ thể.

Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi trở lại đường đua o ép đường cong cơ thể - Ảnh 1
Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi trở lại đường đua o ép đường cong cơ thể - Ảnh 2
Midu gần đây thường xuyên có những màn lên đồ khoe sắc vóc quyến rũ. Ảnh: FBNV
Midu gần đây thường xuyên có những màn lên đồ khoe sắc vóc quyến rũ. Ảnh: FBNV

Lý giải cho sự thay đổi phong cách của mình, Midu từng chia sẻ rằng cô thấy bản thân mình đã lớn, không còn là nàng Hot girl trà sữa như xưa. Chính vì vậy mà công chúng ngày một thấy Midu quyến rũ, trưởng thành và sắc sảo hơn theo năm tháng.

Ở tuổi 32, Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá. Mới đây, cô còn khiến bao người trầm trồ khi tiết lộ đã bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối. 

Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi trở lại đường đua o ép đường cong cơ thể - Ảnh 3

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news