Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh thua sát nút Vương Nhất Bác, chờ cơ hội phản công

Thứ năm, 09/12/2021, 09:09 (GMT+7)

Ra mắt cùng thời điểm, phim của Triệu Lệ Dĩnh bị phim Vương Nhất Bác vượt mặt với khoảng cách rất mong manh.

Ngay ngày đầu phát sóng, Ai Là Hung Thủ đã đứng thứ 9 trong danh sách hot toàn mạng, sau đó lao lên vị trí thứ 2 vào ngày hôm sau. Đến ngày thứ 3, phim vẫn vững vị trí top 2, sau Phong Khởi Lạc Dương.

Triệu Lệ Dĩnh thua sát nút Vương Nhất Bác, chờ cơ hội phản công - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, Hung Thủ Là Ai do Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện đóng chính đang vươn lên dẫn đầu danh sách phim hot và trở thành tác phẩm thời sự. Nhưng thật đáng tiếc khi phim lại gặp phải đối thủ mạnh là Phong Khởi Lạc Dương khởi chiếu trước 4 ngày.

Triệu Lệ Dĩnh thua sát nút Vương Nhất Bác, chờ cơ hội phản công - Ảnh 2

Phong Khởi Lạc Dương với sự tham gia của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến, Tống Dật, Vịnh Mai... cũng là một bộ phim có sự gay cấn, hồi hộp nhưng là thể loại cổ trang.

Trên nền tảng Douban, Phong Khởi Lạc Dương được chấm 7,0 điểm và số lượt xếp hạng hiện là khoảng 130.000. Danh tiếng phim đang rất tốt, nếu không phải có 6,1% người chấm 1 sao thì chắc chắn điểm số còn cao hơn.

Điểm Douban mới nhất của Ai Là Hung Thủ là 7,1, danh tiếng ngang ngửa với phim của Vương Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh thua sát nút Vương Nhất Bác, chờ cơ hội phản công - Ảnh 3
Triệu Lệ Dĩnh thua sát nút Vương Nhất Bác, chờ cơ hội phản công - Ảnh 4

Theo đánh giá của truyền thông Trung Quốc, Phong Khởi Lạc Dương và Ai Là Hung Thủ có độ nổi tiếng tương tự nhau và xu hướng tương lai còn chưa chắc chắn. 

Bàn về phim của Triệu Lệ Dĩnh, một số khán giả cho rằng nhịp truyện còn chưa được kiểm soát tốt, vẫn còn nhiều phân cảnh không cần thiết, một số tình tiết thừa thãi hoặc rời xa hiện thực. Tuy nhiên, bộ phim lại tạo được không khí gay cấn, hồi hộp, khiến cốt truyện trở nên hấp dẫn.

Mặc dù Ai Là Hung Thủ đang kém cạnh Phong Khởi Lạc Dương một chút nhưng bộ phim vẫn có cơ hội phản công. Chúng ta hãy cùng chờ xem ai sẽ trở thành người chiến thắng cuối cùng.

>> Xem thêm: Phim mới Triệu Lệ Dĩnh bị quy chụp 'PR bẩn' vì một dòng chú thích

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news