Tin mới

Hậu chuyển khoản nóng từ thiện, Hòa Minzy lại khiến dân tình trầm trồ không ngớt về hành động đẹp

Thứ ba, 04/10/2022, 15:12 (GMT+7)

Hòa Minzy nhận về cơn mưa lời khen với hành động đẹp của mình sau khi chuyển khoản nóng số tiền từ thiện miền Trung.

Thời gian vừa qua, ảnh hưởng của cơn bão số 4 đã khiến các tỉnh thành miền Trung phải hứng chịu hậu quả nặng nề, đời sống người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước tình hình này, nhiều sao Việt không thể ngồi yên như Khắc Việt đã chuyển khoản nóng 500 triệu, Hòa Minzy chuyển khoản 300 triệu đến Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam.

Hậu chuyển khoản nóng từ thiện, Hòa Minzy lại khiến dân tình trầm trồ không ngớt về hành động đẹp - Ảnh 1
Hòa Minzy chuyển khoản nóng tiền từ thiện đến người dân. Ảnh: Internet
Hòa Minzy chuyển khoản nóng tiền Từ thiện đến người dân. Ảnh: Internet

Không chỉ dừng lại ở hành động chuyển tiền nóng tới nơi nhận cứu trợ, giúp đỡ người dân miền Trung, Hòa Minzy còn trực tiếp đến với miền Trung, nơi người dân gặp phải nhiều khó khăn, tổn thất sau trận mưa lũ thời gian vừa qua. Có mặt tại Quảng Trị, nữ ca sĩ muốn góp sức mình vào việc khắc phục hậu quả, ủng hộ đời sống tinh thần cho bà con khi trực tiếp đến nơi đây phát quà từ thiện. Không chỉ phát quà, nữ ca sĩ còn lan tỏa tinh thần lạc quan tới người dân xung quanh. Sự hiện diện giản dị của Hòa minzy vì thế dành được nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

Hậu chuyển khoản nóng từ thiện, Hòa Minzy lại khiến dân tình trầm trồ không ngớt về hành động đẹp - Ảnh 2
Hòa Minzy đến phân phát quà và mang tinh thần lạc quan đến với mọi người. Ảnh: Internet
Hòa Minzy đến phân phát quà và mang tinh thần lạc quan đến với mọi người. Ảnh: Internet

Được biết, đây không phải là lần đầu Hòa Minzy bỏ tiền túi làm từ thiện trong âm thầm mà trước đó, trong đợt bão lũ lịch sử năm 2020, giọng ca Rời bỏ cũng thực hiện chuyển khoản nóng và trực tiếp đến các tình miền Trung để phân phối thực phẩm, thuốc men gửi đến người dân gặp hoàn cảnh khó khăn.

Hậu chuyển khoản nóng từ thiện, Hòa Minzy lại khiến dân tình trầm trồ không ngớt về hành động đẹp - Ảnh 3

Hòa Minzy là nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh, cô nhận được sự yêu mến của khán giả với tài năng ca hát cũng như nhiều lần hiện diện trên sóng truyền hình với tình cách hài hước, vui tươi. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối với chuyện tình tan vỡ bên thiếu gia Minh Hải. Mặc dù vậy, những nỗ lực mạnh mẽ vươn lên trong sự nghiệp, cuộc sống, cùng tinh thần lạc quan yêu đời luôn toát ra từ phía Hòa Minzy càng khiến công chúng thêm phần yêu quý, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news