Tin mới

Hòa Minzy liên tục cho bé Bo lên sóng, đanh thép tuyên bố chuyện tiền nong, lợi dụng con kiếm tiền

Thứ hai, 19/09/2022, 09:30 (GMT+7)

Hành động đáp trả thẳng thắn của Hòa Minzy khiến cư dân mạng chú ý và để lại những lời khen đối với cô.

Bé Bo nhà Hòa minzy luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, đặc biệt là khi nữ nghệ sĩ cùng thiếu gia Minh Hải "đường ai nấy đi". Mới đây, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vừa có bài đăng chia sẻ về chuyện cô và Bo thúi bị một tài khoản giả mạo danh, sử dụng livestream cũ để bán hàng. 

Bé Bo ngày càng khôn lớn, đáng yêu và trông vô cùng kháu khỉnh (Ảnh: Internet)
Bé Bo ngày càng khôn lớn, đáng yêu và trông vô cùng kháu khỉnh (Ảnh: Internet)

Nữ nghệ sĩ 9X bày tỏ, sau 1 buổi live trên Tiktok cảm thấy rất vui nhưng hiện tại cảm thấy "hết vui". Lý do là bởi nhiều tài khoản mạo danh cô, rồi lấy hết clip cũ live lại kèm link bán hàng. "Lo lắng lắm, sợ mọi người mua phải đồ kém chất lượng khi xem mấy cái đó", cô bày tỏ. 

Ngoài việc lên tiếng đính chính, Hòa Minzy còn kèm theo một số hình ảnh được cho là tài khoản giả mạo mình để lấy tương tác, bán hàng kém chất lượng. Chưa kể, giọng ca 9X còn lên tiếng về việc không lấy con ra để kiếm tiền quảng cáo. 

Hòa Minzy sau chia tay Minh Hải bận rộn với công việc, tích cực chạy show (Ảnh: internet)
Hòa Minzy sau chia tay Minh Hải bận rộn với công việc, tích cực chạy show (Ảnh: internet)

Hòa Minzy bày tỏ quan điểm của bản thân: "Bo giờ đã lớn, những clip livestream của hai mẹ con hồi Bo còn nhỏ nói giọng ngớ ngớ được họ sử dụng livestream lại tất nhiên là giả.

Khi Bo lớn hai mẹ con cũng không livestream nữa rồi. Hoà không bao giờ cho Bo quảng cáo hay lấy Bo ra để kiếm tiền. Cho nên không bao giờ có việc livestream với Bo rồi kèm link bán ạ".

Động thái trên của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, cảm thấy đồng tình trước việc lên tiếng của Hòa Minzy, đây chính là một cách khôn khéo tránh để gặp những rắc rối sau này. 

Ngoài ra, một số khác cũng cho rằng, việc nữ nghệ sĩ không kiếm tiền từ con cái cũng đáng khen. Mục đích để nhóc tỳ có một cuộc sống đúng nghĩa. 

Hậu đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, hiện tại Hòa Minzy đã quay trở lại hoàn toàn với công việc. Cô tích cực chạy show, tham gia sự kiện,... với lịch trình dày đặc. Do bận rộn như vậy nên mỗi khi rảnh rỗi, nữ nghệ sĩ luôn dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho bé Bo.

Dù đã chia tay nhưng Minh Hải vẫn khẳng định vẫn xem nhau là 'gia đình'. Hết mực để chăm sóc cho con trai (Ảnh: Internet)
Dù đã chia tay nhưng Minh Hải vẫn khẳng định vẫn xem nhau là "gia đình". Hết mực để chăm sóc cho con trai (Ảnh: Internet)

Về phía chàng doanh nhân gốc miền Tây, sau quãng thời gian đi định cư ở Úc, hiện đã trở về Việt Nam. Gần đây, anh đang hẹn hò với 1 nữ Streamer và khiến công chúng chú ý và đưa ra bàn tán. Anh cho biết, họ mới gặp nhau được vài tuần trước và cô gái kia cũng không phải tiểu tam xen vào chuyện tình cảm của anh với giọng ca Rời bỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news