Tin mới

Hòa Minzy và loạt sao Việt công khai ủng hộ tiền đồng bào miền Trung 

Thứ năm, 29/09/2022, 14:43 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy đã công khai ủng hộ miền Trung 300 triệu đồng, ngoài ra còn gửi thêm một món quà đặc biệt.

Những ngày qua, các tỉnh thành miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh... chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Noru. Theo ghi nhận các tình thành xảy ra mưa lớn, khiến nhiều điểm trên quốc lộ 8A bị sạt lở nghiêm trọng, lũ trên các sông tiếp tục dâng lên, gây ngập lụt tại các huyện miền núi và ngập úng tại các huyện vùng đồng bằng, ven biển.

Hòa Minzy và loạt sao Việt công khai ủng hộ tiền đồng bào miền Trung 
Hòa Minzy và loạt sao Việt công khai ủng hộ tiền đồng bào miền Trung 

Để giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, nhiều cá nhân, tổ chức đã và đang tích cực quyên góp, chia sẻ thông tin kêu gọi mọi người chung tay. Cụ thể, ngày 29/9, Hòa minzy đóng góp 300 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nữ ca sĩ cho biết cô còn dự định đến tận nơi trao quà cho khoảng vài trăm hộ dân và đang tìm hiểu xem địa phương nào bị ảnh hưởng nặng nhất để có kế hoạch phù hợp.

Hòa Minzy và loạt sao Việt công khai ủng hộ tiền đồng bào miền Trung  - Ảnh 1

Ngoài ra, Ca sĩ Khắc Việt cùng với công ty của mình ủng hộ 500 triệu đồng. Nam ca sĩ tin rằng với tinh thần đoàn kết của người Việt, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 - chia sẻ sẽ trích số tiền 500 triệu đồng từ câu lạc bộ của công ty; hoa hậu Thùy Tiên ủng hộ 50 triệu đồng.

Hòa Minzy và loạt sao Việt công khai ủng hộ tiền đồng bào miền Trung  - Ảnh 2

Một số người đẹp như Hoa hậu Thùy Tiên, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lương Thùy Linh... dự kiến sẽ sớm đến các tỉnh miền Trung hỗ trợ bà con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news