Tin mới

Cộng đồng mạng chê 1 nghệ sĩ trong dàn sao Mỹ Tâm mời show Tri Âm 

Thứ ba, 04/10/2022, 12:09 (GMT+7)

Ngay sau khi Mỹ Tâm công bố dàn khách mời sẽ đồng hành cùng cô trong show Tri Âm Hà Nội, một nhân vật đã ngay lập tức bị dân mạng phản ứng. 

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đã công bố danh sách khách mời sẽ có mặt trong liveshow Tri Âm tại Hà Nội vào ngày 5/11. Đây có thể xem là buổi "trả nợ" họa mi tóc nâu hứa hẹn từ năm 2021 nhưng do dịch bệnh nên bị trì hoãn vô thời hạn.

Mỹ Tâm công bố dàn khách mời
Mỹ Tâm công bố dàn khách mời

Cụ thể, trong dàn khách mời được Mỹ Tâm điểm tên có rất nhiều cái tên quen thuộc như Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy. Đây cũng đều là những cái tên từng xuất hiện trong liveshow Tri Âm vào năm 2021 tại TP.HCM của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, cái tên Wowy bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi trước đó không lâu, anh từng vướng chỉ trích "làm khó dễ" trong việc giải ngân số tiền 20 triệu và gần đây là việc thiếu kiến thức âm nhạc khi xuất hiện với vai trò là cố vấn của The Masked Singer Vietnam, thường xuyên đưa ra những phán đoán sai về ca sĩ bí ẩn. 

Wowy bất ngờ nhận phản ứng trái chiều (Ảnh internet)
Wowy bất ngờ nhận phản ứng trái chiều (Ảnh internet)
Cộng đồng mạng chê 1 nghệ sĩ trong dàn sao Mỹ Tâm mời show Tri Âm  - Ảnh 1

Ngoài những lập luận và ý kiến chuyên môn của Wowy về âm nhạc tại game show khiến cho netizen phản ứng. Dân mạng khuyên nhà sản xuất nên thay thế vị trí của Wowy tại chương trình để không ảnh hưởng đến liveshow của Mỹ Tâm cũng như tạo yếu tố mới lạ.

Việc mời lại các tên tuổi đình đám và quen thuộc trước đó khiến khán giả vô cùng phấn khích, thế nhưng không thể phủ nhận một bộ phận dân mạng công khai "chê" việc Mỹ Tâm mời lại dàn khách mời cũ. 

Cộng đồng mạng chê 1 nghệ sĩ trong dàn sao Mỹ Tâm mời show Tri Âm  - Ảnh 2

Trong quá khứ, Mỹ Tâm từng chia sẻ rằng cô mời Wowy là vì rapper thích điệu cười chẳng giống ai của cô. Còn cô thích giọng nói ấm áp của Wowy. Trước đó, trong show diễn tại Đà Lạt, Mỹ Tâm cũng gây tranh cãi với dàn khách mời, đặc biệt là khi có sự tham gia của Vũ.

Ngược trở lại năm 2021,  liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm tại TP. HCM từng xác lập những kỷ lục đáng nể đối với một liveshow tại sân vận động của một nghệ sĩ Việt khi bán được 10.000 vé sau 1 giờ mở bán và toàn bộ số lượng vé của các hạng đặc biệt liên tục được mua sạch trong vòng 3 ngày đầu mở bán vé trước.

Cộng đồng mạng chê 1 nghệ sĩ trong dàn sao Mỹ Tâm mời show Tri Âm  - Ảnh 3

Mỹ Tâm cũng hé lộ việc sẽ ra mắt một bộ phim tài liệu về con đường âm nhạc của cô xuyên suốt 20 năm qua. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho rằng nếu không làm thì thôi, làm là phải nói thật. Vì vậy cô khẳng định phim sẽ có những tình tiết rất sốc dù cho đã có gia giảm đi một chút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news