Tin mới

Hậu đám cưới, Son Ye Jin chính thức có màn lộ diện cực ấn tượng: Không hổ danh tân nương của Hyun Bin!

Thứ ba, 05/04/2022, 12:55 (GMT+7)

Son Ye Jin đã có màn hiện diện cực ấn tượng sau 5 ngày "hôn lễ thế kỷ" của cô và Hyun Bin chiếm sóng làng giải trí Hàn Quốc cũng như châu Á.

Ngày 31/1 vừa qua, Hyun BinSon Ye Jin đã chính thức tổ chức đám cưới, đánh dấu cột mốc quan trọng trong tình yêu của họ khi từ nay cả hai sẽ gắn bó với nhau suốt đời. Hàng ngàn lời chúc hạnh phúc, sự hân hoan của bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là người hâm mộ đã gửi đến cặp đôi trong sự kiện trọng đại này.

Hyun Bin và Son Ye Jin đã có một đám cưới ấm áp, hạnh phúc. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin đã có một đám cưới ấm áp, hạnh phúc. Ảnh: Internet

Sau 5 ngày diễn ra "hôn lễ thế kỷ", vào sáng ngày 5/4 Son Ye Jin đã chính thức có màn hiện diện trước công chúng. Theo đó, một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng do Son Ye Jin làm đại diện đã công bố những bức ảnh mới nhất của cô.

Hậu đám cưới, Son Ye Jin chính thức có màn lộ diện cực ấn tượng: Không hổ danh tân nương của Hyun Bin! - Ảnh 1
Son Ye Jin xinh đẹp, rạng ngời sau hôn lễ, không hổ danh 'tân nương' của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Son Ye Jin xinh đẹp, rạng ngời sau hôn lễ, không hổ danh "tân nương" của Hyun Bin. Ảnh: Internet

Trong loạt hình này, Son Ye Jin diện một chiếc váy trắng dáng dài cực nữ tính, thướt tha,đi kèm với đó là phụ kiện mạng che mặt mang lại thần thái kiêu sa, cuốn hút. Đặc biệt nụ cười rạng ngời của Son Ye Jin như tỏa sáng cả không gian, đôi mắt và nụ cười như tiết lộ niềm hạnh phúc trong cuộc sống mà bà xã Hyun Bin đang có được.

Hậu đám cưới, Son Ye Jin chính thức có màn lộ diện cực ấn tượng: Không hổ danh tân nương của Hyun Bin! - Ảnh 2
Thần thái cực đỉnh của Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Thần thái cực đỉnh của Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc gây chú ý không nhỏ khi hé lộ "bí mật" trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.  

Theo đó trước khi tổ chức hôn lễ ngoài trời và trao nhau nụ hôn lãng mạn vào ngày 31/3, cô dâu và chú rể đã tổ chức đến 2 đám cưới. Trong buổi sáng, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức 1 đám cưới riêng tư tại gia đình. Tại buổi lễ này, chỉ có các thành viên gia đình đến tham dự và chúc mừng hạnh phúc cho đôi vợ chồng mới cưới. Hyun Bin và Son Ye Jin diện Hanbok truyền thống, cùng thực hiện những lễ nghi trước gia đình 2 bên để trở thành vợ chồng.

Hậu đám cưới, Son Ye Jin chính thức có màn lộ diện cực ấn tượng: Không hổ danh tân nương của Hyun Bin! - Ảnh 3

Được biết hiện tại Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news