Tin mới

Hậu gặp gỡ vỉa hè, 3 nàng hậu 'đời đầu' lại hội ngộ chứng minh cho nhan sắc 'bị thời gian bỏ quên'

Thứ năm, 20/05/2021, 09:48 (GMT+7)

3 người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2002 khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc vô cùng trẻ trung sau gần 20 năm.

Năm 2002, hoa hậu Mai Phương, Á hậu Hoàng Oanh và Mai Hương lần lượt là 3 người đẹp đăng quang các vị trí cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Năm 2002 cũng là năm đầu tiên cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp lớn nhất nước mang tên gọi Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cuộc thi được báo Tiền Phong tổ chức với tên Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong.

Thời điểm mới đăng quang của Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Hoàng Oanh, Mai Hương. Ảnh: Internet
Thời điểm mới đăng quang của Hoa hậu Mai Phương và Á Hậu Hoàng Oanh, Mai Hương. Ảnh: Internet

Gần 20 năm sau khi đăng qua, 3 Hoa hậu, Á hậu vẫn khiến bao người ngỡ ngàng và không khỏi nể phục bởi tình bạn, tình chị em đến nay vẫn vô cùng gắn bó. Cách đây không lâu cả 3 cùng hội ngộ, gặp gỡ tại một quá ăn vỉa hè và để lộ nhan sắc rất đỗi trẻ trung và xinh đẹp khiến dân tình không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Cả 3 mới có cuộc gặp gỡ vỉa hè khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Cả 3 mới có cuộc gặp gỡ vỉa hè khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Và để kỷ niệm cho tình bạn gắn kết, tình chị em thân thiết trong suốt gần 20 năm qua, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Hoàng Oanh và Mai Hương đã cùng thực hiện bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, như bị thời gian bỏ quên. Hiện tại, cả 3 đều có cuộc sống gia đình viên mãn và sự nghiệp thành công.

Hậu gặp gỡ vỉa hè, 3 nàng hậu 'đời đầu' lại hội ngộ chứng minh cho nhan sắc 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 1
Vẻ đẹp bị thời gian bỏ quên của 3 hoa hậu, á hậu. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp bị thời gian bỏ quên của 3 hoa hậu, á hậu. Ảnh: Internet

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2002, Hoa hậu Mai Phương trở thành hiện tượng thời bấy giờ bởi gương mặt xinh đẹp cùng lối ứng xử thông minh. Tuy nhiên, nàng hậu không lựa chọn con đường showbiz để tiến thân và quyết định sang nước ngoài du học và ổn định công việc của mình trong ngành hải quan cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bình dị như bao người khác.

Hoa hậu Mai Phương. Ảnh: Internet
Hoa hậu Mai Phương. Ảnh: Internet

Với Á hậu 1 Hoàng Oanh, cô lại lựa chọn dấn thân vào làng giải trí nhưng một thời gian sau, người đẹp cũng nối gót hoa hậu Mai Phương đi du học và kết hôn sau khi trở về nước. Còn á hậu 2 Mai Phương lại khá kín tiếng với chuyện đời tư. Đến nay, rất ít thông tin về cuộc sống của người đẹp được chia sẻ.

Á hậu Hoàng Oanh. Ảnh: Internet
Á hậu Hoàng Oanh. Ảnh: Internet
Á hậu Mai Hương. Ảnh: Internet
Á hậu Mai Hương. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news