Tin mới

Nữ ca sĩ từng khiến Sơn Tùng bị gán mác 'người thứ 3' bất ngờ nhớ lại kỷ niệm với 'Chàng trai năm ấy'

Thứ năm, 20/05/2021, 09:42 (GMT+7)

Đã từng có khoảng thời gian đẹp bên Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ sinh năm 1994 không khỏi bồi hồi khi nhớ về 'chàng trai năm ấy'.

Có thể nói, cái tên Sơn Tùng M-TP trong giải trí chưa bao giờ hết hot. Dù có xảy ra ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm hay không, số đông người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn bè cũng luôn luôn đứng về, ủng hộ nam ca sĩ tiếp bước chặng đường âm nhạc đang rất thành công.

Nữ ca sĩ từng khiến Sơn Tùng bị gán mác 'người thứ 3' bất ngờ nhớ lại kỷ niệm với 'Chàng trai năm ấy' - Ảnh 1

Mới đây, nữ ca sĩ từng vô cùng thân thiết với Sơn Tùng - Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh ở quá khứ khi cả hai còn hợp tác cùng nhau. Ở thời điểm này cách đây 7 năm, Văn Mai Hương và Sơn Tùng cùng hoạt động dưới trướng của Văn Production đã có màn hợp tác với Nhạc sĩ Đức Huy. Nhớ lại khoảnh khắc của ngày này năm xưa, Văn Mai Hương không khỏi bồi hồi.

Văn Mai Hương nhớ về thời điểm còn ở bên Sơn Tùng M-TP. Ảnh Instagram
Văn Mai Hương nhớ về thời điểm còn ở bên Sơn Tùng M-TP. Ảnh Instagram
Nữ ca sĩ từng khiến Sơn Tùng bị gán mác 'người thứ 3' bất ngờ nhớ lại kỷ niệm với 'Chàng trai năm ấy' - Ảnh 2

Khi còn hoạt động trong cùng công ty quản lý, Sơn Tùng và Văn Mai Hương có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai không ngần ngại tạo dáng tình cảm bên nhau, chứng minh cho mối quan hệ "không phải dạng vừa". Thậm chí, chính vì sự thâm thiết này cùng với đúng thời điểm Văn Mai Hương chia tay Lê Hiếu đã khiến không ít người gán cho Sơn Tùng cái mác "người thứ ba" chen vào tình cảm của giọng ca Nếu như anh đến.

Trước nghi vấn yêu đương, Sơn Tùng lẫn Văn Mai Hương đều một mực phủ nhận tin đồn và khẳng định cả hai chỉ là những người bạn vô cùng thân thiết, cùng nhau hoạt động dưới trướng của Văn Production.

Sơn Tùng và Văn Mai Hương từng có một thời vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng và Văn Mai Hương từng có một thời vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV

Đến thời điểm hiện tại, cả Sơn Tùng lẫn Văn Mai Hương đều là những ngôi sao vô cùng rạng rỡ trong bầu trời âm nhạc Vpop. Thời gian vừa qua, nếu như Văn Mai Hương có phần kín tiếng về cuộc sống riêng tư sau những vấp ngã tình yêu thì Sơn Tùng lại gặp biến cố lớn chưa từng có với ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Nữ ca sĩ từng khiến Sơn Tùng bị gán mác 'người thứ 3' bất ngờ nhớ lại kỷ niệm với 'Chàng trai năm ấy' - Ảnh 3
Sự thân mật giữa 2 người còn khiến Sơn Tùng 1 thời bị gán mác 'người thư 3'. Ảnh: Internet
Sự thân mật giữa 2 người còn khiến Sơn Tùng 1 thời bị gán mác 'người thư 3'. Ảnh: Internet

Vẫn như mọi lần dù ồn ào đến đâu Sơn Tùng cũng lựa chọn cách im lặng, mặc kệ điều tiếng dư luận. Cũng sau sóng gió tình cảm này, Sơn Tùng nhanh chóng vực dậy sự nghiệp khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Muộn rồi mà sao còn. Sản phẩm này một lần nữa đã củng cố tên tuổi của nam ca sĩ, chứng minh cho cách làm việc chuyên nghiệp khi bỏ lại mọi ồn ào sau lưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news