Tin mới

Vợ Phan Văn Đức khoe vàng đeo 'nặng trĩu' ngày cưới

Thứ bảy, 21/12/2019, 22:59 (GMT+7)

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh đám hỏi, Nhật Linh - vợ cầu thủ Phan Văn Đức tiếp tục khiến cư dân mạng trầm trồ vì đeo vòng vàng 'nặng trĩu' trong ngày trọng đại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Linh - vợ của cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ hình ảnh diện váy cưới xinh đẹp, nở nụ cười tươi tắn kèm theo dòng chú thích: "Lấy chồng cho bằng bạn bằng bè".

Nhật Linh chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, Nhật Linh đã nhận được cơn mưa chúc mừng của dân mạng. Đáng chú ý trong bức ảnh này, vợ của Phan Văn Đức đeo kiềng cổ, vòng tay, nhẫn vàng nhiều khiến nhiều người trầm trồ.

Hình ảnh trong đám hỏi của đôi trẻ được một số bạn thân, người nhà chia sẻ lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của dân mạng.

Được biết, đám hỏi hỏi của cầu thủ Phan Văn Đức và Nhật Linh đã chính thức diễn ra tại quê nhà Nghệ An. Theo đó, đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán tới đây.

Dàn phù dâu, bê tráp trong lễ ăn hỏi của cầu thủ Văn Đức cũng được chú ý khi đều xinh đẹp.

Trong một số bức ảnh được cô dâu chú rể và bạn bè của họ đăng tải trước đó, dân mạng cũng chú ý đến dàn phù dâu trong đám hỏi của Nhật Linh - Văn Đức là những cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Cô dâu xinh đẹp trong tà váy trắng tinh khôi.

Phan Văn Đức là cầu thủ tiền vệ cánh cho câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An. Sau khi vướng tin đồn hẹn hò người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ - Ngọc Nữ không lâu thì cả hai được cho là chia tay. Ngay sau đó, cầu thủ nổi tiếng xứ nghệ lập tức hẹn hò cùng mỹ nhân xinh đẹp cùng quê Nhật Linh. Sau khi công khai hẹn hò, cả hai  thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau và dành lời ngọt ngào khi nói về nửa kia trên mạng xã hội.

Văn Đức và Nhật Linh công khai ảnh cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news