Tin mới

Hậu kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi bị soi ra chi tiết xuống sắc không kém Nhã Phương

Thứ bảy, 05/11/2022, 09:10 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Diệu Nhi vô tình tố cáo nhan sắc xuống cấp của Diệu Nhi khi đã qua ngưỡng tuổi 30.

Sau khi kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi vẫn luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng. Nữ diễn viên thường xuyên tương tác với người hâm mộ thông qua loạt hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân và hé lộ về sự chăm chỉ của mình khi vừa kết hôn đã nhanh chóng trở lại với công việc.

Diệu Nhi và Anh Tú vừa kết hôn. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú vừa kết hôn. Ảnh: Internet

Mới đây, Diệu Nhi vừa có cơ hội gặp gỡ Á hậu Huyền My. Trên trang cá nhân, nàng á hậu đăng tải khoảnh khắc 2 người thân thiết bên nhau kèm theo đó là dòng chú thích, xin vía đám cưới của nữ diễn viên.

Hậu kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi bị soi ra chi tiết xuống sắc không kém Nhã Phương - Ảnh 1
Diệu Nhi bị soi khuyết điểm dấu vết thời gian. Ảnh: FB
Diệu Nhi bị soi khuyết điểm dấu vết thời gian. Ảnh: FB

Tuy nhiên, Diệu Nhi trong khoảnh khắc này lại nhanh chóng bị soi ra làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa với nếp nhăn quanh mắt thấy rõ. Mặc dù hình ảnh đã qua 1 lớp filter nhưng vẫn không che và làm mờ nổi dấu vết thời gian trên gương mặt nữ diễn viên. Điều này khiến nhiều người không khỏi nhớ về hình ảnh của Nhã Phương khi không ít lần cô cũng lộ những hình ảnh khóe mắt đầy nếp nhăn tương tự.

Nhã Phương cũng từng để lộ khuyết điểm tương tự. Ảnh: Internet
Nhã Phương cũng từng để lộ khuyết điểm tương tự. Ảnh: Internet

Vừa qua, Diệu Nhi chính thức về chung một nhà với Anh Tú bằng 2 đám cưới hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội. Sau quãng thời gian tất bận, giờ đây, cô nàng  đã có được khoảng thời gian thảnh thơi hơn khi có thể vừa nghỉ ngơi, vừa thực hiện những kế hoạch công việc.

Hậu kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi bị soi ra chi tiết xuống sắc không kém Nhã Phương - Ảnh 2
Diệu Nhi khoe dáng đẹp bên Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi khoe dáng đẹp bên Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Diệu Nhi còn khiến dân tình trầm trồ với loạt ảnh "đọ sắc" bên Ngọc Trinh và nhận được sự khen ngợi của Cộng đồng mạng. Diện áo một mảnh kết hợp với quần ống rộng, Diệu Nhi  khoe khéo hình thể săn chắc, nuột nà. Đáng chú ý, nếu như Ngọc Trinh gây ấn tượng với vẻ quyến rũ thì diệu Nhi khi sánh bước cùng người chị trong loạt ảnh này lại vô cùng khỏe khoắn, vòng 2 lộ múi khiến dân tình phải tấm tắc khen ngợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news