Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' bất ngờ gửi lời cảm ơn đến ông Nawat giữa lùm xùm Thiên Ân

Thứ sáu, 04/11/2022, 20:23 (GMT+7)

Động thái mới nhất của bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss Grand Vietnam khiến nhiều người chú ý.

Sau loạt ồn ào liên quan đến Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022, "bà trùm hoa hậu" vẫn không ít lần lên tiếng bảo vệ cho Mr. Nawat - Chủ tịch của cuộc thi giữa làn sóng phản ứng mạnh mẽ của fan sắc đẹp Việt.

Bà trùm Hoa hậu bất ngờ gửi lời cảm ơn đến ông Nawat (Ảnh: Internet)
Bà trùm Hoa hậu bất ngờ gửi lời cảm ơn đến ông Nawat (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, bà Kim Dung đã bất ngờ gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình quốc tế. Theo đó, dù nhận về kết quả không đáng có, song nữ doanh nhân vẫn muốn bình tĩnh tiếp nhận và gần như không có bất kỳ động thái nào "quá khích" với ông Nawat.

“Thank you so much”, bà Kim Dung bày tỏ. Đi kèm là hình ảnh “bà trùm Hoa hậu” chụp ảnh cùng các vị Giám đốc Quốc gia Miss Grand ở các quốc gia khác. Trước đó, bà Phạm Kim Dung tại đêm Chung kết MGI tại Bali (Indonesia) đã vượt nhận được giải thưởng Best National Director - Giám đốc quốc gia xuất sắc nhất. Đó là thành quả xứng đáng cho những cống hiến và sự đầu tư của bà đã được tổ chức Miss Grand International ghi nhận.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung người đứng sau loạt thành công của các Hoa, Á hậu (Ảnh: Internet)
Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung người đứng sau loạt thành công của các Hoa, Á hậu (Ảnh: Internet)

Quay trở lại với những lùm xùm thời gian vừa qua của ông Nawat với fan sắc đẹp Việt là vì Thiên Ân - đại diện Việt Nam đến với MGI 2022. Cô được đánh giá cao, song chỉ lọt top 10. Chưa kể, hậu Chung kết ông Nawat còn có những phát ngôn liên quan đến người đẹp bị nhận xét là thiếu tôn trọng thí sinh.

Ông Nawat từng thẳng thắn: “Phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to. Chính vì vậy, người đẹp không đáp ứng được tiêu chí. Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình".

Đoàn Thiên Ân chỉ lọt top 20 MGI khiến fan sắc đẹp tranh cãi (Ảnh: BTC)
Đoàn Thiên Ân chỉ lọt top 20 MGI khiến fan sắc đẹp tranh cãi (Ảnh: BTC)

Về phía bà Kim Dung sau đó cũng đưa ra lời bênh đối với ông Nawat. Bà nói, ông ấy hay thích nói giỡn. “Tôi cũng không hiểu sao với sự thẳng thắn đó. Mọi người tấn công mạng xã hội và hỏi lý do nên ông Nawat trả lời theo những gì nghĩ trong đầu. Lúc Thùy Tiên đăng quang, gặp nhiều chê bai thì Mr. Nawat cũng lên tiếng bảo vệ như thế. Tôi nghĩ mọi người nên dừng việc bình luận tại đây", bà Kim Dung tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news