Tin mới

Hậu lấy được vợ trẻ, NSND Trung Hiếu cầm xấp tiền đi phân phát

Thứ tư, 05/02/2020, 14:18 (GMT+7)

Nhiều người ngỡ ngàng khi NSND Trung Hiếu cầm cả xấp tiền đi phân phát ngày đầu năm.

Cách đây không lâu, NSND Trung Hiếu đã có màn "phát tiền" lì xì đáng chú ý cho các nhân viên. Nam diễn viên cầm cả xấp tiền mệnh giá 100 nghìn đồng và phát cho mỗi người 3 tờ. Trước tấm lòng của NSND Trung Hiếu, nhiều nhân viên hớn hở và gửi lời cảm ơn.

NSND Trung Hiếu cầm xấp tiền đi phân phát. Ảnh internet

NSND Trung Hiếu chính thức kết thúc đời độc thân khi cưới vợ vào hồi tháng 4/2019. Được biết, bà xã NSND Trung Hiếu là nhân viên ngân hàng và có ngoại hình xinh xắn.

Trung Hiếu tiết lộ rằng, cả hai yêu nhau đã 4 năm, vì không muốn cuộc sống bị đảo lộn nên Trung Hiếu đặc biệt giữ kín cô người yêu này. Trái ngược với tính cách điềm đạm của Trung Hiếu, Thu Hà lại là người sôi nổi, năng động. Cả hai luôn cố gắng dung hòa nhường nhịn để tránh cãi vã.

Cuối năm 2016, NSND Trung Hiếu nhận được quyết định bổ nhiệm chức vụ giám đốc điều hành Nhà hát Kịch Hà Nội thay NSND Hoàng Dũng. Đầu năm 2017, anh chính thực nhận chức và làm việc trên cương vị mới.

Trung Hiếu ghi điểm với khán giả với khả năng diễn xuất tài tình ở những vai chính diện và phản diện. Lối diễn xuất của anh giản dị, không khoa trương và luôn chú trọng vào việc đào sâu nội tâm nhân vật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news