Tin mới

Thanh Hằng để lộ độ giàu có của Hà Anh Tuấn, thừa nhận phải vay tiền nam ca sĩ

Thứ tư, 05/02/2020, 10:53 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng mạnh miệng tiết lộ nhiều khi phải vay tiền Hà Anh Tuấn, đồng thời lý giải mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ lâu nay.

Mới đây, trong một clip phỏng vấn vui trên YanTV, siêu mẫu Thanh Hằng đã có những chia sẻ thú vị về đời tư cũng như mối quan hệ với Hà Anh Tuấn.

Đặc biệt, khi được hỏi, Thanh Hằng sẽ như nào nếu Hà Anh Tuấn ngỏ ý vay 5 tỷ, nữ siêu mẫu tiết lộ Hà Anh Tuấn cực giàu đến nỗi cô phải vay tiền bạn thân: "Nhiều khi Hằng phải mượn lại chứ". Được biết, Hà Anh Tuấn lớn lên trong một gia đình có bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Không chỉ có tiền cát-xê khủng, Hà Anh Tuấn còn có công ty riêng.Không phải người thích phô trương, nhưng không khó nhận ra Hà Anh Tuấn đang đi lại bằng chiếc xe audi tiền tỷ.

Bên cạnh đó, trong clip, Thanh Hằng cũng khẳng định, trong showbiz người mà cô thân thiết nhất chính là Hà Anh Tuấn.

Thanh Hằng vô tình để lộ độ giàu có của Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Là một người nổi tiếng, và lâu năm hoạt động trong showbiz Việt, Thanh Hằng nhận định, vẫn luôn có tình bạn trong giới hào nhoáng này.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là một minh chứng. Cả hai chơi với nhau từ lâu và luôn coi nhau như tri kỷ mặc tin đồn hẹn họ. Hà Anh Tuấn cũng là người duy nhất mà siêu mẫu có đôi chân dài 1m2 nhận lời làm bạn diễn trong MV. Sự đẹp đôi của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng khiến fan nhiệt tình se duyên.

Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn luôn được fan mong chờ sẽ là một cặp đôi. Ảnh internet

Thanh Hằng là một ngôi sao đa năng và thành công trong showbiz Việt. Dấn thân vào showbiz với vai trò một người mẫu, sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, sản xuất phim. Dù ở lĩnh vực nào, Thanh Hằng cũng luôn làm tốt và nhận được lời khen, sự ủng hộ từ phía công chúng.

Thành công trong sự nghiệp, Thanh Hằng cũng được xem là sao nữ có đời sống tình cảm với không ít tin đồn mặc dù cô khá kín tiếng. Nữ siêu mẫu từng có tin đồn yêu đồng tính. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin không có căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news