Tin mới

'Cô Đẩu' Công Lý lộ chuyện cãi vã với Trung Hiếu dù là bạn bè thân thiết

Thứ ba, 07/01/2020, 18:51 (GMT+7)

"Cô Đẩu" Công Lý vốn là người nóng tính nên đã không tránh được những cãi vã, căng thẳng khi làm việc chung với người bạn thân NSND Trung Hiếu.

Vừa qua, NSND Trung Hiếu và NSND Công Lý đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim Tết. Tại đây, "cô Đẩu" cho biết, trong quá trình làm việc chung với sếp của mình - NSND Trung Hiếu, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn, căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi giải quyết mọi việc, cả hai vẫn là bạn bè thân thiết của nhau. Nghệ sĩ Công Lý cho biết: "Chúng tôi cũng từng căng thẳng lắm".


Đồng quan điểm với Công Lý, Trung Hiếu cho hay, khi làm việc không tránh khỏi những mâu thuẫn. Tuy nhiên, công việc là công việc, tình bạn là tình bạn, nam nghệ sĩ khẳng định, công tư phân minh.

Vừa qua, diễn viên Công Lý khiến công chúng không khỏi tiếc nuối khi không tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm". Nam diễn viên cho biết, lý do là không được mời. Chia sẻ này của Công Lý khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, hình ảnh một nghệ sĩ tài năng vốn gắn bó với Táo quân suốt nhiều năm qua mà vắng mặt trong chương trình năm nay là điều khó có thể tin được. Cũng theo chia sẻ của Công Lý, ngoài chương trình "Gặp nhau cuối năm", anh cũng không tham gia chương trình "Gala cười" năm nay.

Công Lý được xem là nam diễn viên có đường tình duyên lận đận khi trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Bước qua nhiều thất bại, Cô Đẩu đang hẹn hò với bạn gái Ngọc Hà. Nam diễn viên nhiều lần ngỏ ý muốn được cưới cô làm vợ nhưng chưa nhận được sự cái gật đầu từ người đẹp. Bên cạnh đó, "Cô Đẩu" tiết lộ: "Sẽ có một đám cưới diễn ra, nhưng vào thời gian nào thì do Ngọc Hà quyết định, bởi tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ cô ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news