Tin mới

Cách giải quyết khôn ngoan của 'tình cũ' Trường Giang khi phát hiện chồng ngoại tình

Thứ tư, 05/02/2020, 12:02 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang mê mệt cho biết, cô đã từng nuốt nước mắt để giải quyết ổn thỏa khi phát hiện chồng đi với người thứ ba.

Để có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay, Ốc Thanh Vân cũng đã từng rơi không ít nước mắt vì chồng. Trong một bài phỏng vấn trên Ngôi sao, tình cũ Trường Giang cho biết, trước đây, ông xã đã từng phạm sai lầm. Nữ MC xinh đẹp bất ngờ tiết lộ: “Chồng tôi cũng từng đi với người thứ ba”.

Vượt qua sóng gió, gia đình Ốc Thanh Vân ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Khi phát hiện chồng đi với người thứ ba, tình cũ Trường Giang đã sốc và nuốt nước mắt vào trong tìm cách giải quyết ổn thỏa. Thay vì đi Đánh ghen, làm to chuyện, Ốc Thanh Vân cho biết, bản thân cô đã phải hạ mình để nhìn nhận lại xem mình có gì sai không để sửa. Rồi từ đó, chồng nhìn vào sẽ thấy những giá trị của mình và gia đình mà quay lại.

Tình cũ Trường Giang cho biết, cái quan trọng nhất không phải là đánh ghen mà ở mình. Bản thân mình phải bình tĩnh, nhìn nhận lại mọi chuyện rồi mới có thể đưa ra cách xử lý. Bà mẹ ba con cho hay, đến nay, vợ chồng cô không còn ngại ngùng khi nhắc lại chuyện Ngoại tình trước đây.

Ốc Thanh Vân từng là người khiến Trường Giang say đắm. Ảnh internet

Ốc Thanh Vân được biết đến là một nữ diễn viên, MC duyên dáng trong làng giải trí Việt. Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa tài và chăm chỉ của showbiz Việt, nhưng hơn hết, Ốc Thanh Vân được ngưỡng mộ bởi gia đình nhỏ hạnh phúc của mình.

Nữ MC, diễn viên từng là người mà Trường Giang yêu say đắm nhưng không dám nói ra. Dù vậy, đến nay, cô và Nhã Phương cũng như Trường Giang vẫn là những người bạn thân thiết của nhau trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news