Tin mới

Thương Tín thoát cảnh túng thiếu khi kiếm được số tiền khiến nhiều người mơ ước

Thứ ba, 10/01/2023, 14:30 (GMT+7)

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Thương Tín, hiện tại mức thu nhập của ông cho mỗi 1 show dao động từ 5-7 triệu đồng/ 1 sự kiện.

Thương Tín được biết đến là một trong những diễn viên nổi đình nổi đám một thời. Dẫu sự nghiệp lẫy lừng, gắn liền với những vai diễn lừng danh, cuộc sống giàu có song tuổi xế chiều của nam nghệ sĩ lại phải trải qua những thăng trầm, vất vả.

Thương Tín từng có cuộc sống giàu có nhưng sau đó lao dốc không phanh (Ảnh: FBNV)
Thương Tín từng có cuộc sống giàu có nhưng sau đó lao dốc không phanh (Ảnh: FBNV)

Hậu qua cơn đột quỵ, khán giả thấy Thương Tín dần xuất hiện nhiều trên các sân khấu sự kiện, lễ cưới. Được biết, nam nghệ sĩ cũng dần quay trở lại với việc hoạt động nghệ thuật và nhận được khá nhiều show biểu diễn ở TP.HCM cũng như các khu vực lân cận. 

Cách đây ít hôm, Thương Tín cho biết, ông có ngày đi chạy show đến 2-3 địa điểm. Chưa kể, vì nhiều lịch trùng nhau nên nam nghệ sĩ đã phải từ chối bớt. 

Hậu bị đột quỵ, nghệ sĩ Thương Tín tất bật chạy show đám cưới, kiếm thu nhập hàng chục triệu mỗi ngày (Ảnh: FBNV)
Hậu bị đột quỵ, Nghệ sĩ Thương Tín tất bật chạy show đám cưới, kiếm thu nhập hàng chục triệu mỗi ngày (Ảnh: FBNV)

Mặc dù nhiều show hơn so với trước kia nhưng nghệ sĩ Thương Tín không hề hét giá cát-xê. Mức cát xê cho 1 lần đi biểu diễn của ông dao động từ 5-7 triệu đồng/1 sự kiện. Việc chạy show diễn cũng giúp cho nghệ sĩ Thương Tín có thêm nguồn thu nhập ổn định, chăm lo cho gia đình ở quê nhà. 

Theo thông tin Thương Tín tất bật chạy show đã khiến cho khán giả không khỏi vui mừng. Nhiều người cho rằng, nam nghệ sĩ sẽ lấy điều này làm động lực. Từ đó, giúp ổn định cuộc sống trong tương lai gần. 

Trước đó, vào thời điểm đổ bệnh, Thương Tín rơi vào cảnh túng thiếu do tiền chữa trị, sinh hoạt phí... nhưng không thể lao động. Trịnh Kim Chi - một người em thân thiết của nam diễn viên đã đứng ra kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ và thu được số tiền hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên sau đó hai bên xảy ra lùm xùm tiền nong.

Thương Tín ngồi ở vệ đường khiến nhiều người không khỏi xót xa (Ảnh: Internet)
Thương Tín ngồi ở vệ đường khiến nhiều người không khỏi xót xa (Ảnh: Internet)

Giai đoạn cuối tháng 11/2022, một số hình ảnh được cho là Thương Tín ngồi thất thểu trên cầu vượt khiến khán giả lo lắng. Tuy nhiên sau đó, người cưu mang Thương Tín là cho biết lúc đó nam nghệ sĩ đi qua cầu vượt Hoàng Hoa Thám, Q, Tân Bình, TP.HCM, ông đột nhiên xây xẩm, choáng váng và ngã xuống đường, được cho là di chứng hậu đột quỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news