Tin mới

Hậu ly hôn, Hồng Nhung làm một việc đã chứng minh đẳng cấp không ai đọ được

Chủ nhật, 02/06/2019, 08:53 (GMT+7)

Hồng Nhung sau ly hôn không chỉ đưa đón con đi học bằng xe máy mà cô còn không ngại bỏ thời gia để làm hội trưởng hội phụ huynh cho con.

Khi chuyện hôn nhân với chồng Tây "gãy gánh giữa đường" được công khai, cuộc sống của Hồng Nhung bên cặp song sinh nhận được sự quan tâm nhiều hơn của công chúng.

Từ sau tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 8 năm chung số, Hồng Nhung cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống làm mẹ đơn thân với người hâm mộ. Được biết, Hồng Nhung và chồng chính thức kết thúc cuộc hôn nhân vào cuối năm 2017.

Hậu ly hôn, Hồng Nhung gây bất ngờ khi liên tiếp chia sẻ hình ảnh đèo con đi học bằng xe máy.

Nhiều người đã chứng kiến sau ly hôn, Hồng Nhung gây bất ngờ khi liên tiếp chia sẻ hình ảnh đèo con đi học bằng xe máy. Có lẽ tất cả cũng là bởi Hồng Nhung biết, con đường nuôi con sắp tới của cô giờ sẽ phải một mình bước tiếp.

Việc đưa con đi học bằng xe máy, không chỉ là bởi đức tính giản dị vốn có của “mẹ Bống” mà còn bởi cô muốn được gần gũi, thân thiết, bù đắp nhiều hơn cho hai thiên thần nhỏ. Nhất là khi Tôm - Tép được Hồng Nhung tiết lộ đã bị "sang chấn tâm lý" khi nhìn thấy ảnh bố bên người phụ nữ khác.

Bận rộn chưa đủ, Hồng Nhung mới đây còn "nhận chức" Hội trưởng hội phụ huynh ở lớp bé Tom.

Không chỉ vậy, Hồng Nhung còn từng chia sẻ việc mình bận rộn không phải ở việc quay lại showbiz mà chính là đi thu tiền từ các phụ huynh ở lớp của con. Thú vị thay: Diva hàng đầu Việt Nam giờ cũng không ngại bỏ thời gian để làm hội trưởng hội phụ huynh.

Hồng Nhung chia sẻ:

“Mẹ cháu cứ như là chưa đủ bận, đã nhận làm Trưởng ban phụ huynh của lớp anh Tôm! Số là chờ mãi không ai nhận làm, cô giáo cháu gửi thư kèm 3 chữ "please!", và mẹ cháu đánh liều "nhậm chức"!

Vậy là: họp trường, họp khối, họp lớp... và giữ một tài khoản WhatsApp cho đội phụ huynh, chia sẻ và trả lời tất cá các tin tức: từ nội dung môn học mới, cho đến việc mai có giờ bơi không nhỉ; bạn A quên mũ hôm qua, có ai nhặt được không... À, còn thu tiền từ các phụ huynh làm quĩ lớp nữa!

Mới đây, bà mẹ U40 đã phải nhập viện khẩn cấp vì suy nhược cơ thể.

Là một bà mẹ vừa bận đi làm, vừa bận chăm con, mới đây lại còn phải vừa nhập viện cấp cứu khẩn cấp do suy nhược sức khỏe nhưng Hồng Nhung vẫn không ngại kiêm nhiệm thêm những công việc “vác tù và hàng tổng”. Lý do được bà mẹ 2 con đưa ra khiến nhiều chị em bỉm sữa phải “tan chảy”.

“Chính là các con mới đang cho mẹ tất cả, chứ không phải mẹ đang gắng sức vì các con.”, Hồng Nhung kết luận.

Diva hàng đầu Việt Nam cũng không ngại một mình xuất hiện trong Ngày gia đình của trường con.

Có lẽ hiếm có 1 Diva nào ở Việt Nam lại đặc biệt như Hồng Nhung. Dù cuộc hôn nhân của cô có đứt gánh nhưng tinh thần và sự dũng cảm trong con người nhỏ bé kia lại khiến tất cả những người phụ nữ khác phải nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news