Tin mới

Hậu ly hôn, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc cùng Quế Vân 'tút tát' dung nhan

Thứ bảy, 29/06/2019, 17:20 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc cùng Quế Vân để “tút lại toàn bộ nhan sắc”.

Mới đây, Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chuyến đi Hàn Quốc với người bạn tri kỷ là nam diễn viên Việt Anh.

“Các bạn ơi, hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul. Việc thứ nhất là 2 đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song. Việc thứ 2 là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân. Thực ra anh ấy rất đẹp trai rồi nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn sự trở lại của anh ấy sẽ khiến các bạn ngỡ ngàng. Chờ bọn mình nhé. Love all", Quế Vân viết.

Quế Vân cùng Việt Anh sang Hàn Quốc.

Trong đoạn clip  của Quế Vân, Việt Anh cũng thừa nhận “gần đây đã buông thả bản thân”. Nam diễn viên hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.

Ngoài chuyện đi Hàn Quốc 'tút' lại ngoại hình cho Việt Anh, Quế Vân còn nói đùa rằng hai người muốn thăm hỏi cặp đôi nổi tiếng Song Jong Ki - Song Hye Kyo. Nữ ca sĩ cảm thấy hoàn cảnh của cặp sao Hàn rất giống Việt Anh vì vừa đổ vỡ hôn nhân, gây xôn xao làng giải trí.

Việt Anh hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.

Việt Anh và Quế Vân rất thân thiết bên nhau. Cả hai từng bị đồn có quan hệ tình cảm đặc biệt nhưng họ phủ nhận và cho biết chỉ xem nhau là bạn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quế Vân