Tin mới

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết cô đơn tuổi 40, cái giá của sai lầm tuổi trẻ

Thứ tư, 22/04/2020, 17:28 (GMT+7)

Cả đời xây dựng hình ảnh ngọc nữ nhưng chỉ một sai lầm đã khiến Đổng Khiết bị khán giả quay lưng, bạn bè xa lánh.

Gần 10 năm qua, nữ diễn viên "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết sống trong sự ghẻ lạnh của công chúng, cô bị kỳ thị vì vướng scandal Ngoại tình, khiến hôn nhân vốn hạnh phúc bỗng đổ vỡ.

Vẻ đẹp "ngọc nữ" của Đổng Khiết thời chưa vướng scandal (ảnh internet)

Sai lầm trong cuộc đời đã khiến Đổng Khiết mãi mãi mất đi hình ảnh "ngọc nữ" trong lòng công chúng. Thậm chí cả những người bạn thân thiết cũng đã xa rời cô.

Ngày 19/4 vừa qua là sinh nhật của nữ diễn viên, nhưng đã 3 năm qua, người anh thân thiết của cô là Trần Khôn cũng không còn gửi lời chúc mừng đến em gái nữa.

Cô ghi dấu ấn bằng vai diễn Chúc Anh Đài nhưng danh tiếng mất sạch sau scandal ngoại tình (ảnh internet)

Đổng Khiết hồi mới bước chân vào nghề là một cô gái tài năng, sở hữu vẻ ngoài trong sáng, đôi mắt linh hoạt và dáng vóc nhỏ bé.

Cô từng được truyền thông dùng nhiều mỹ từ miêu tả, người hâm mộ yêu quý. Tài năng diễn xuất của cô cũng được công nhận.

Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng công chúng qua các bộ phim như Kim phấn thế gia (2003), đặc biệt là vai Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (2007)...

Khi đó cô đang có hôn nhân viên mãn với chồng cũ Phan Việt Minh nên càng khiến công chúng khó chấp nhận (ảnh internet)

Tuy nhiên năm 2012, khi đang chung sống hạnh phúc cùng chồng cũ Phan Việt Minh, có sự nghiệp ổn định cô để mình vướng vào tin đồn ngoại tình với đồng nghiệp Vương Đại Trị. Vậy là sau 4 năm kết hôn, có 1 con trai chung, Đổng Khiết phải trả giá đắt.

Hình tượng ngọc nữ trong lòng công chúng hoàn toàn sụp đổ, cô bị tẩy chay và trở thành người đàn bà lẳng lơ trong mắt người hâm mộ. Sau scandal, Đổng Khiết mất sạch danh tiếng và sự nghiệp gần như đóng băng.

Ngọc nữ màn ảnh trở lại màn ảnh nhưng không còn được đón nhận như xưa (ảnh internet)

Mãi đến năm 2018, Đổng Khiết được đón nhận trở lại sau khi tham gia Hậu cung Như Ý truyện nhưng lúc này, nhan sắc của cô lạ bị khán giả đánh giá không còn ngọt ngào như xưa. Nữ diễn viên 40 tuổi liên tục xuất hiện với diện mạo thiếu sức sống, gầy gò.

Nhắc đến cái tên Đổng Khiết nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối (ảnh internet)

Theo một nguồn tin cho hay, hậu ly hôn chồng năm 2012, nữ diễn viên vẫn duy trì cuộc sống độc thân, cô không hé lộ cuộc sống riêng tư cũng không yêu thêm ai. Cuộc sống của nữ diễn viên từng được yêu thích nhất nhì giờ đây tẻ nhạt, tất cả chỉ sau sai lầm ngoại tình để đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news