Tin mới

Hậu ồn ào đạo nhái, Ngọc Trinh khiến dân tình 'toát mồ hôi hột' khi táo bạo tung clip trút bỏ xiêm y

Chủ nhật, 01/05/2022, 11:05 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' khi có hành động vô cùng táo bạo giữa thời điểm vướng thị phi cực "căng".

Giữa thời điểm vướng vào nhiều thị phi, Ngọc Trinh vẫn thoải mái thể hiện bản thân với những màn khoe thân đầy cuốn hút, thu hút sự chú ý. Mới đây nhất, Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân tình "toát mồ hôi hột" khi tung video trút bỏ xiêm y ngay bên bờ biển.

Ngọc Trinh liên tục vướng thị phi. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh liên tục vướng thị phi. Ảnh: FBNV

Trong đoạn video đăng tải, Ngọc Trinh tự tin thả dáng trên bãi biển, và dần dần trút bỏ chiếc áo ngoài, để lộ bộ đồ hai mảnh mát mẻ và khoe trọn được sắc vóc vạn người mê. Đáng chú ý, đoạn video được quay chậm rãi trên phông màu tối cùng với ca khúc đượm buồn dường như đang thể hiện tâm trạng không mấy vui vẻ của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại. Có vẻ như thị phi đạo nhái cùng thái độ "ngông cuồng" thời gian qua của cô cũng đã khiến "nữ hoàng nội y" phải bận tâm không hề nhẹ trước "bão" dư luận.

Hậu ồn ào đạo nhái, Ngọc Trinh khiến dân tình 'toát mồ hôi hột' khi táo bạo tung clip trút bỏ xiêm y - Ảnh 1
Ngọc Trinh táo bạo tung clip trút bỏ xiêm y. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh táo bạo tung clip trút bỏ xiêm y. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới đoạn video của Ngọc Trinh, cùng với nhiều lời "nhắc nhở" cô về ồn ào đang bủa vây, không ít người vẫn dành lời khen ngợi về sắc vóc mỹ miều, cứ "hở" là khiến dân tình trầm trồ, "toát mồ hôi hột".

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng bởi động thái ngỗ ngược sau những hành động sai trái của mình. Cụ thể, ngay khi thừa nhận bản thân đạo nhái thiết kế mang tầm quốc tế, Ngọc Trinh lại tỏ vẻ bức xúc khi chính nhà thiết kế này "nhắc nhở" mình một cách công khai.

Ngọc Trinh bị tố đạo nhái và thừa nhận đạo nhái nhưng không xin lỗi nhãn hàng. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh bị tố đạo nhái và thừa nhận đạo nhái nhưng không xin lỗi nhãn hàng. Ảnh: Internet

"Nữ hoàng nội y" nhất quyết không gửi lời xin lỗi vì cho rằng hành động của nhà thiết kế kia là thiếu tinh tế và không đáng để bản thân cô tôn trọng.Trước mũi rìu chỉ trích của cư dân mạng, Ngọc Trinh dường như chẳng mấy quan tâm và vẫn thoải mái làm những điều mình thích và hiện diện thường xuyên trên MXH.

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ dấn thân vào con đường showbiz thành công bằng việc khoe dáng, trưng nhan sắc khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà. "Thời đến không kịp cản", Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Từ một cô gái miền Tây chân chất, đen nhẻm, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp một bước lên tiên.

Hậu ồn ào đạo nhái, Ngọc Trinh khiến dân tình 'toát mồ hôi hột' khi táo bạo tung clip trút bỏ xiêm y - Ảnh 2

Đến nay, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám khi các tài khoản mạng xã hội của cô nàng sở hữu hàng triệu lượt theo dõi. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Ngọc Trinh lại chưa tìm được may mắn trong chuyện tình yêu. Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news