Tin mới

Ngọc Trinh đen đủ đường khi tiếp tục bị tố 'ăn cắp', 'tự vả vào miệng mình'

Thứ bảy, 30/04/2022, 16:15 (GMT+7)

Dường như vận đen vẫn chưa buông tha cho "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khi mới đây cô tiếp tục bị một Tiktoker lên tiếng vạch mặt.

Thời gian qua, Ngọc Trinh là cái tên cực sáng khi phủ sóng khắp mạng xã hội với ồn ào đạo nhái thiết kế. Thậm chí khi bị bóc phốt, mắng thẳng mặt người đẹp Trà Vinh cũng không có động thái xin lỗi, cô còn cho rằng vì nhãn hàng hành xử không đúng cách nên cô không xin lỗi.

Ngọc Trinh bị tố đạo nhái thiết kế của thương hiệu quốc tế
Ngọc Trinh bị tố đạo nhái thiết kế của thương hiệu quốc tế

"Nếu như cách hành xử của họ lịch sự và tôn trọng là nhắn tin riêng cho em thì em xin lỗi liền. Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong em bị cả nước chửi luôn. Mấy nghìn bình luận chửi em, em đâu có xóa đâu, em để yên đó, kệ!", Ngọc Trinh tuyên bố chắc nịch trong một clip phỏng vấn nhanh.

Bản thân là người sai nhưng Ngọc Trinh lại tỏ thái độ không nhận sai, chính thái độ "ngồi trên khách hàng" đã khiến Ngọc Trinh nhận vô vàn gạch đá từ Cộng đồng mạng. Điều đáng nói, sóng gió này chưa qua thì tai ương này lại tới khi mới đây một Tiktoker tên L.K bất ngờ lên tiếng tố cáo cách hành xử như "tự vả miệng mình" của chân dài này.

Nữ hoàng nội y bị bóc phốt giữa bão drama đạo nhái
Nữ hoàng nội y bị bóc phốt giữa bão drama đạo nhái

Theo chia sẻ của L.K cô từng bị phía Ngọc Trinh ăn cắp nội dung và ý tưởng nhưng lại không ghi nguồn. Khi liên hệ nhắc nhở Ngọc Trinh vẫn không nhận được phản hồi nào từ phía mẫu nội y. 

"Đây là chị Ngọc Trinh và chị bảo: 'Nếu như nhãn hàng inbox riêng, chị sẽ lập tức gỡ xuống và xin lỗi'.

Nhưng mà các bạn ạ, cái hồi mình bị chị ấy và ê-kíp bê nguyên content của mình lên trên Instagram, Facebook, lên báo, mình có inbox cho chị Ngọc Trinh nhưng chị ấy không những không xóa mà còn không cho mình một dòng credit nào cả.

Giá như chị Trinh thêm cho mình cái credit thì bây giờ mình triệu follow rồi, nhưng mình cũng chả cần cái đấy đâu các bạn ạ. Đôi khi chúng ta cần sự tôn trọng nhau, còn nếu đã không tôn trọng được thì tốt nhất là đừng nói. Bởi vì càng nói càng thể hiện được cái việc mình không làm được.

Ngọc Trinh đen đủ đường khi tiếp tục bị tố 'ăn cắp', 'tự vả vào miệng mình' - Ảnh 1
Ngọc Trinh đen đủ đường khi tiếp tục bị tố 'ăn cắp', 'tự vả vào miệng mình' - Ảnh 2

Các bạn bảo mình là có bức xúc không mà nói mãi thế? Có chứ, mình là người viết chữ ra cho chị copy mà, xong mình còn phải vào inbox chị.

Rất nhiều bạn đã vào đấy comment mà chị vẫn không có động thái nào cả. Rất nhiều người sẽ nói mình thù dai với cả trẻ con, nhưng nhắc lại là chữ của mình mà, tại sao mình không được quyền ki bo?".

Không chỉ kể chuyện, cô gái này còn đăng tải tin nhắn với Ngọc Trinh cho thấy bản thân đã rất lịch sự dù cho bị xài chất xám chùa. Hiện sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận, chưa biết câu chuyện của Tiktoker này có thật hay không nhưng hành xử của "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người khó chấp nhận.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news