Tin mới

Động thái bất ngờ của Ngọc Trinh giữa 'tâm bão' chỉ trích của dư luận

Thứ năm, 28/04/2022, 15:02 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngọc Trinh giữa 'tâm bão' bị chỉ trích dữ dội liên quan vụ mặc váy nhái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, trong veo trong chiếc váy trắng thu hút sự chú ý của dư luận. Không mặc hở bạo khoe triệt để thân hình như mọi lần, Ngọc Trinh chỉ mặc chiếc váy maxi hai dây khoe vai trần quyến rũ khiến dân tình "u mê".

Động thái mới nhất của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới nhất của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn tết kiểu tóc cực "hack tuổi" khiến nhiều người hết lời khen ngợi nhan sắc trong trẻo, đáng yêu của Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y' thoải mái tận hưởng chuyến du lịch mặc những ý kiến chỉ trích trong vụ thị phi gần đây. Thái độ bơ mọi thứ của Ngọc Trinh đây không phải là lần đầu tiên công chúng thấy được. Mỗi lần vướng vào bất kỳ ồn ào nào, Ngọc Trinh vẫn mặc kệ chỉ trích của dư luận mà thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Động thái bất ngờ của Ngọc Trinh giữa 'tâm bão' chỉ trích của dư luận - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh khiến nhiều người xuýt xoa. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh khiến nhiều người xuýt xoa. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh vốn là người đẹp gây nhiều thị phi của showbiz Việt. Gần đây nhất là chuyện ồn ào khi người đẹp gốc Trà Vinh bị tố mặc đồ nhái thiết kế dành riêng cho Kendall Jenner, thậm chí bị chính nhà thiết kế lên tiếng "chỉ mặt điểm tên".

Giữa lùm xùm, Ngọc Trinh bất ngờ gây tranh cãi khi xuất hiện trong một đoạn clip ngắn thẳng thắn cho biết bản thân không xin lỗi vì cách làm việc của nhãn hàng khiến cô "không nể". Theo đó, nữ diễn viên "Vòng eo 56" cho biết vì thời gian đặt hàng quá lâu nên cô đã nhờ stylist thực hiện bộ cánh trước lịch trình 1 tuần. Dù đã từng được stylist đề nghị đổi mẫu nhưng người đẹp vẫn yêu cầu người này làm y nguyên bản gốc. 

Ngọc Trinh bị tố mặc đồ nhái thiết kế.
Ngọc Trinh bị tố mặc đồ nhái thiết kế.

Thế nhưng, tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều kiên quyết không xin lỗi nhãn hàng: “Cách hành xử của họ khiến tôi không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của tôi. Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ, tôi không tag (gắn thẻ) mà tự nhiên vô chửi tôi, xong rồi tự đăng lên trang của họ chửi tôi".

Thái độ của Ngọc Trinh vấp nhiều ý kiến chỉ trích của dư luận.
Thái độ của Ngọc Trinh vấp nhiều ý kiến chỉ trích của dư luận.

Không chỉ thế, cô còn nói thêm rằng: "Nếu như cách hành xử của họ lịch sự và tôn trọng tôi thì họ đã nhắn tin riêng cho tôi, bảo tôi đang copy váy của họ, nếu bạn thích váy này thì tôi nghĩ bạn có điều kiện để mua, hoặc tôi có thể tặng cho bạn… Tôi nói ví dụ đơn giản vậy thôi. Ok, tôi xin lỗi liền, tôi cần gấp quá nên tôi may, tôi xin lỗi, tôi sẽ gỡ (ảnh). Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong tôi bị cả nước chửi luôn. Mấy ngàn bình luận chửi trên đầu trên cổ tôi, tôi đâu có xóa đâu, cứ để yên đó, kệ!”.

Phát ngôn của Ngọc Trinh ngay lập tức bị dân mạng phản ứng dữ dội. Hầu hết đều chỉ trích "nữ hoàng nội y" vì thái độ "ngang ngược" khi mắc lỗi sai nhưng vẫn "mặt dày" không xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news