Tin mới

Hậu ồn ào ly hôn, 'cô Xuyến' bước vào hành trình 'đại trùng tu nhan sắc'

Thứ tư, 24/02/2021, 15:42 (GMT+7)

Sau ồn ào đường ai nấy đi với người chồng thứ 4, bị chồng cũ tố ngoại tình, diễn viên Hoàng Yến (cô Xuyến trong Về nhà đi con) bất ngờ bước vào công cuộc 'trùng tu nhan sắc' sau khi phẫu thuật nâng mũi và vòng 1.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nữ Diễn viên Hoàng Yến bất ngờ thu hút được sự chú ý của dân tình khi khoe loạt ảnh với diện mạo hoàn toàn mới. 

Nhan sắc lạ lẫm của cô Xuyến hậu trùng tu nhan sắc. Ảnh: Facebook
Nhan sắc lạ lẫm của cô Xuyến hậu trùng tu nhan sắc. Ảnh: Facebook

Hậu ly hôn, 'cô Xuyến' xuất hiện với hình ảnh 'lột xác' đến hoàn toàn khi gây ấn tượng với mái tóc tẩy màu khói sáng, làm xoăn sóng cũng như gương mặt khác lạ. 

    >>Xem thêm: Thần tượng không sao, nhưng quá khích như fan Sơn Tùng khi lăng mạ GC đang khiến cộng đồng thất vọng!

Dễ dàng nhận thấy, dường như nữ diễn viên Hoàng Yến đã can thiệp dao kéo để có được gương mặt như hiện tại. Cô cũng phẫu thuật nâng vòng 1 để giúp căng đầy và gợi cảm hơn. 

Cô Xuyến với diện mạo đầy nóng bỏng. Ảnh: Facebook
Cô Xuyến với diện mạo đầy nóng bỏng. Ảnh: Facebook

Nữ diễn viên cũng không ngần ngại tiết lộ mình can thiệp dao kéo với mong muốn trẻ trung và xinh đẹp chứ không phải để 'quyến rũ đàn ông như người ta nói'.

Hậu can thiệp dao kéo, dường như nhan sắc của diễn viên Hoàng Yến dường như trẻ trung và hack tuổi thấy rõ. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại diện trang phục với kiểu cách khoét sâu để khoe vòng 1 hút mắt. 

Diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 đã đường ai nấy đi. Ảnh: Internet
Diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 đã đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên Hoàng Yến trở thành tâm điểm chú ý sau khi công khai ly hôn người chồng thứ 4 của mình. 

Thậm chí điều trùng hợp khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu chính là trong phim, Cô Xuyến cũng có đến 4 đời chồng và đường tình duyên lận đận không kém ngoài đời thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news