Tin mới

Vừa ly hôn vợ và tuyên bố không yêu ai, 'người đàn ông chuyển giới Việt Nam đầu tiên sinh con' đã bị nghi có tình mới

Thứ ba, 08/12/2020, 14:42 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn với vợ cũ và tuyên bố không yêu ai, người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con đã có động thái mới làm dấy lên nghi vấn có người yêu mới.

Cách đây 1 tháng, "người đàn ông đầu tiên của Việt Nam chuyển giới mang thai" - Minh Khang - đã chính thức ly hôn vợ cũ sau 3 năm về chung một nhà. Từng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người chuyển giới khác để đi tìm hạnh phúc nhưng sau khi đường ai nấy đi, cả hai liên tục đấu tố, bóc phốt nhau khiến nhiều người thất vọng.

Minh Khang và Minh Anh từng khiến nhiều người chú ý vì là cặp đôi chuyển giới chưa hoàn thiện đã công khai kết hôn.

Thậm chí họ còn có đứa con của riêng mình và Minh Khang trở thành 'người đàn ông chuyển giới đầu tiên sinh con".

Sau khi ly hôn Minh Khang là người nuôi bé Chuột và tuyên bố không yêu ai, chỉ tập trung vào công việc cùng chăm sóc con của mình. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Minh Khang thường xuyên đăng những dòng trạng thái "thả thính" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đặc biệt mới đây, Minh Khang còn đăng tải dòng trạng thái mới nhân có hình ảnh hộp nhẫn đôi và dòng tâm sự đầy lãng mạn:  “Nhà anh cũng rộng / Phòng anh cũng to / Tim anh thì nhỏ / Đủ để yêu em”.

Dòng chia sẻ mới của Minh Khang làm rộ nghi vấn có tình mới sau khi ly hôn.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người nghi ngờ anh đã có tình mới sau khi ly hôn với vợ cũ. Thế nhưng, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng nói về nghi vấn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news