Tin mới

Hậu ồn ào tố Hoa hậu Hải Dương lừa đảo, Pha Lê thông báo tin vui

Thứ tư, 22/04/2020, 17:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Pha Lê mới đây đã thông báo tin vui mang thai với bạn trai Hàn Quốc chỉ sau vài tháng công khai hẹn hò.

Mới đây trên trang cá nhân, Pha lê bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu âm thai, bài viết của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khiến nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng.

Pha Lê ẩn ý mang thai con đầu lòng với bạn trai ngoại quốc (ảnh chụp màn hình)

Pha Lê dành hẳn một album có tên gọi "Gia tài của Mommy" để đăng tải bức ảnh. Nữ ca sĩ còn kèm theo lời nhắn nhủ tới con rằng: "Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái, cơ mà mắt mà hí là tao 'giết'. Chưa gì nhoi như ranh".

Ngay dưới bài viết, rất nhiều nghệ sĩ đã để lại lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Vậy là Pha Lê cũng chuẩn bị gia nhập vào hội mẹ bỉm sữa rồi. Tuy nhiên, cô vẫn chưa công khai mà chỉ ẩn ý mang trong mình "giọt máu" của bạn trai ngoại quốc.

Khắc Việt, bà xã Tiến Đạt, Tóc Tiên... đều gửi lời nữ ca sĩ những lời chúc mừng.

Ca sĩ Pha Lê và bạn trai (ảnh FBNV)

Pha Lê nổi lên từ khi tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010, để lại ấn tượng qua các ca khúc như Nước mắt đàn ông, Em sẽ dừng lại... Tuy nhiên, cái tên của cô lại được nhắc đến nhiều hơn xung quanh những lùm xùm đời tư.

Mới đây nhất là vụ tố hoa hậu Hải Dương lừa đảo, quỵt nợ 2 tỷ đồng. Sau đó, cô đã xóa bài viết nhưng khẳng định mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết xong.

Về chuyện tình cảm, sau khi vướng những ồn ào liên quan đến cầu thủ Công Vinh, Pha Lê trở nên kín tiếng hơn. Phải mãi đến đầu năm 2020, cô mới chính thức công khai hẹn hò với bạn trai Hàn Quốc tên Emmanuel Shin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news