Tin mới

Lương Thùy Linh cosplay tạo hình 'cô Trúc bán sách' của Hà Tăng trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc'

Thứ năm, 20/04/2023, 15:08 (GMT+7)

Loạt hình ảnh mới của Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa xuất hiện tại 1 trường THPT với hình ảnh mới. Theo đó, chân dài gốc Cao Bằng không ngần ngại cắt đi mái tóc dài, "đổi gió" với kiểu tóc ngắn ngang vai và ôm sát vào gương mặt nhỏ nhắn. Góp mặt tại sự kiện với tà áo dài trắng tinh khôi, nàng hậu nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen bởi nhan sắc trẻ trung, thăng hạng.

Lương Thùy Linh cosplay tạo hình 'cô Trúc bán sách' của Hà Tăng trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc' - Ảnh 1
 
Lương Thùy Linh xuất hiện tại sân trường nhận được sự chú ý (Ảnh: FBNV)
Lương Thùy Linh xuất hiện tại sân trường nhận được sự chú ý (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, ekip của Lương Thùy Linh còn hài hước gọi nàng hậu là cô "Trúc bán sách". "Sớm tinh mơ gặp Trúc nè, bà bán sách tới đâu rồi", người này bày tỏ. 

Trước đó, "cô Trúc bán sách" là vai diễn để đời của Tăng Thanh Hà trong phim truyền hình Bỗng Dưng Muốn Khóc. Khi đó, nhân vật gây ấn tượng với mái tóc ngắn và thường xuyên diện áo dài trắng đi bán sách dạo kiếm sống qua đời. Kể từ khi lên sóng đến nay, vai diễn trên vẫn là một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Hà Tăng. 

Hình ảnh mới của Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến nhiều người liên tưởng đến vai diễn của Tăng Thanh Hà trong bộ phim đình đám một thời 'Bỗng Dưng Muốn Khóc'.(Ảnh: Internet)
Hình ảnh mới của hoa hậu Lương Thùy Linh khiến nhiều người liên tưởng đến vai diễn của Tăng Thanh Hà trong bộ phim đình đám một thời "Bỗng Dưng Muốn Khóc".(Ảnh: Internet)

Màn "cosplay" của Lương Thùy Linh được nhận xét không thua kém gì đàn chị Tăng Thanh Hà. Một fan của nàng hậu còn lầy lội tiết lộ một sự thật của "cô Trúc bán sách" phiên bản 2023: "Nghe đâu Lương Thùy Linh tính ra Tao Đàn đổi nghệ danh, đòi bán sách. Chị được anh Tiến (Thùy Tiên) giao bé Hai (Đỗ Duy Nam) cho nuôi. Nuôi được vài năm, bé Hai đi theo anh Tiến, bỏ chị lại ngôi biệt thự một mình. Bỏ đi vài ngày bé Hai quay lại đòi cưới chị, hết phim".

1 cư dân mạng để lại bình luận (Ảnh: FBNV)
1 cư dân mạng để lại bình luận (Ảnh: FBNV)

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đạt được thành tích top 12 Miss World, Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô ghi điểm ngoài nhan sắc xinh đẹp mà còn được ủng hộ bởi chính sự thông minh, linh hoạt. 

Hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu rực rỡ, "nhất cử nhất động" của chân dài này đều khiến dân tình chú ý. Có thể thấy, Lương Linh cũng tích cực thay đổi phong cách để bản thân trở nên mới lạ hơn trong mắt công chúng. Ngoài ra, nhan sắc, học thức của chân dài gốc Cao Bằng cũng là điều đáng gờm, thậm chí là gây ghen tị. 

Thời gian qua, Lương Linh gây tranh cãi xoay quanh phát ngôn chân dài cặp đại gia (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, Lương Linh gây tranh cãi xoay quanh phát ngôn chân dài cặp đại gia (Ảnh: FBNV)

Sau khi hoàn thành chương trình Đại học với tấm bằng Xuất sắc, hiện Lương Thùy Linh đang làm giảng viên trợ giảng tại trường Đại học Đại Nam. Cô cũng chính là đại sứ cho nhà trường và hoạt động với tạo hình hóa thân thành cô Trúc bán sách cũng là một trong những chuỗi hoạt động nhằm tuyển sinh của trường đại học này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thùy Linh