Tin mới

Hậu tin đồn sống chung nhà, Son Ye Jin lộ 'dấu vết' mang thai với Hyun Bin?

Chủ nhật, 22/08/2021, 21:54 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Son Ye Jin làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên mang bầu với Hyun Bin.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Son Ye Jin mặc áo rộng thùng thình, đi giày bệt. Đặc biệt, vòng 2 của nữ diễn viên nhô lên bất thường khiến dân tình nghi vấn Son Ye Jin mang thai với bạn trai Hyun Bin.

Hậu tin đồn sống chung nhà, Son Ye Jin lộ 'dấu vết' mang thai với Hyun Bin? - Ảnh 1

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã dành lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Thế nhưng, ngay sau đó, thực tế bức ảnh này là của thợ trang điểm và làm tóc của Son Ye Jin chứ không phải nữ diễn viên. Một trong hai người đăng lên cảm ơn Son Ye Jin vì đã tặng túi Valentino cho cho họ. Do cô gái trong hình đeo khẩu trang lại có vóc dáng hơi giống Son Ye Jin nên dân mạng đã hiểu lầm khiến nữ diễn viên rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".

Son Ye Jin cũng bình luận dưới bài viết nên chắc chắn nữ diễn viên không phải nhân vật chính trong bức ảnh rồi.
Son Ye Jin cũng bình luận dưới bài viết nên chắc chắn nữ diễn viên không phải nhân vật chính trong bức ảnh rồi.

Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn dành lời mong muốn nữ diễn  viên và tình cũ Song Hye Kyo sớm về chung một nhà.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi bị khui ra bằng chứng hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi. Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận.

Hậu tin đồn sống chung nhà, Son Ye Jin lộ 'dấu vết' mang thai với Hyun Bin? - Ảnh 2

Sau khi công khai hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin lộ diện vô cùng kín đáo. Rất hiếm khi hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được ghi lại. Bên cạnh đó, cùng với những nghi vấn về đám cưới, sống chung 1 nhà, cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận.

Cách đây không lâu, đài truyền hình cáp tvN mới đây đã đưa tin Hyun Bin đã bán căn hộ tại khu cao cấp Mark Hills, Seoul. Bất ngờ hơn cả vào tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin cũng đã bán tòa nhà trước ga Hapjeong, Seoul với giá 13,5 tỷ won (269 tỷ đồng). 

Đặc biệt vào hồi đầu năm, rộ lên thông tin Hyun Bin đã "chốt đơn" 1 căn hộ penthouse sang trọng giá 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng) tại Guri, tỉnh Gyeonggi. Mặc dù đã phủ nhận tin đồn "mua nhà cưới vợ" thế nhưng thông tin mới đây mà đài tvN cung cấp khiến đông đảo khán giả cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự đã bán căn hộ của mình tại Seoul để chuyển về căn penthouse mới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news