Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin lộ bằng chứng xác thực đang sống chung 1 nhà sau 8 tháng công khai tình cảm

Thứ hai, 02/08/2021, 23:26 (GMT+7)

Hyun Bin và Son Ye Jin yêu đương kín đáo nhưng vẫn lộ ra chi tiết xác thực cho nghi vấn đang chung sống cùng 1 nhà sau 8 tháng cặp đôi công khai chuyện yêu đương.

Sau khi công khai hẹn hò, Hyun BinSon Ye Jin lộ diện vô cùng kín đáo. Rất hiếm khi hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được ghi lại. Bên cạnh đó, cùng với những nghi vấn về đám cưới, sống chung 1 nhà, cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận.

Cho đến tối ngày 2/8, MXH không khỏi xôn xao trước tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin đã chung sống cùng 1 nhà. 

Hyun Bin và Son Ye Jin lộ bằng chứng xác thực đang sống chung 1 nhà sau 8 tháng công khai tình cảm - Ảnh 1

Cụ thể đài truyền hình cáp tvN mới đây đã đưa tin Hyun Bin đã bán căn hộ tại khu cao cấp Mark Hills, Seoul. Bất ngờ hơn cả vào tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin cũng đã bán tòa nhà trước ga Hapjeong, Seoul với giá 13,5 tỷ won (269 tỷ đồng).

Hyun Bin và Son Ye Jin lộ bằng chứng xác thực đang sống chung 1 nhà sau 8 tháng công khai tình cảm - Ảnh 2
Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là đã bán căn hộ mình đang sống. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là đã bán căn hộ mình đang sống. Ảnh: Internet

Đặc biệt vào hồi đầu năm, rộ lên thông tin Hyun Bin đã "chốt đơn" 1 căn hộ penthouse sang trọng giá 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng) tại Guri, tỉnh Gyeonggi. Mặc dù đã phủ nhận tin đồn "mua nhà cưới vợ" thế nhưng thông tin mới đây mà đài tvN cung cấp khiến đông đảo khán giả cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự đã bán căn hộ của mình tại Seoul để chuyển về căn penthouse mới này.

Hyun Bin và Son Ye Jin lộ bằng chứng xác thực đang sống chung 1 nhà sau 8 tháng công khai tình cảm - Ảnh 3
Rất có thể cả hai đã cùng chung sống tại penthouse Hyun Bin tậu hồi đầu năm
Rất có thể cả hai đã cùng chung sống tại penthouse Hyun Bin tậu hồi đầu năm

Căn penthouse này cũng trùng hợp thay là hoàn toàn phù hợp với sở thích của Son Ye Jin: không quá xa Seoul, gần gũi với thiên nhiên, đủ rộng để nuôi thú cưng. Nếu đúng là như vậy thì thông tin về hôn lễ của cặp sao đình đám Kbiz này đang được người hâm mộ khắp châu Á đón chờ.

Hyun Bin và Son Ye Jin lộ bằng chứng xác thực đang sống chung 1 nhà sau 8 tháng công khai tình cảm - Ảnh 4

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi bị khui ra bằng chứng hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi. Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news