Tin mới

TiTi hội ngộ với Matt Liu sau sự cố bị màn hình LED rơi trúng người

Thứ tư, 19/04/2023, 12:43 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Matt Liu khi hội ngộ cùng với TiTi và hội bạn thân khiến nhiều người không khỏi chú ý.

TiTi và Matt Liu có mối quan hệ thân thiết. Ngoài việc chia sẻ những câu chuyện đời thường thì họ cũng có chung niềm đam mê với xe cộ. Bởi vậy, mỗi dịp hội ngộ cả 2 đều dành cho nhau những quãng thời gian để tâm sự, trò chuyện với nhau về cuộc sống lẫn đam mê của bản thân. 

Matt Liu - TiTi chụp ảnh cùng hội bạn thân (Ảnh: Chụp màn hình)
Matt Liu - TiTi chụp ảnh cùng hội bạn thân (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Matt Liu vừa tung khoảnh khắc hội ngộ cùng nhóm bạn thân. Đáng chú ý, sự xuất hiện của TiTi khi đứng chung khung hình với người yêu cũ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong ảnh, nam ca sĩ diện trang phục lịch lãm với áo sơ mi trắng chuẩn "soái ca". Anh cũng thoải mái khi trò chuyện với bạn bè với thần thái vui tươi sau sự cố bị màn hình LED rơi trúng người cách đây không lâu.

TiTi ngỡ ngàng chứng kiến khoảnh khắc màn hình LED rơi (Ảnh: Chụp màn hình)
TiTi ngỡ ngàng chứng kiến khoảnh khắc màn hình LED rơi (Ảnh: Chụp màn hình)

Dễ dàng nhận thấy, Matt Liu - TiTi và những người xuất hiện trong bức ảnh đều có chung niềm đam mê với kinh doanh, ngoài ra thú chơi siêu xe cũng đã giúp họ kết thân được với nhau. Hội bạn thân này thường xuyên gây choáng với thú chơi siêu xe. Mỗi khi hội ngộ là cả dãy dài xế sang. Nhìn qua những khoảnh khắc như vậy có thể phần nào đoán được hội bạn thân của cựu thành viên nhóm nhạc HKT sở hữu khối tài sản kếch xù ra sao.

Hội bạn thân của Matt Liu - TiTi (Ảnh: Chụp màn hình)
Hội bạn thân của Matt Liu - TiTi (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây ít hôm, trên MXH xôn xao hình ảnh TiTi cùng 2 vũ công biểu diễn trên sân khấu đối diện với sự cố tấm màn hình LED đổ sập. Chứng kiến khoảnh khắc trên, khán giả đã vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của các nghệ sĩ. 

Hương Giang - Matt Liu từng là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Matt Liu từng là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, TiTi đã lên tiếng trấn an về sự cố không mong muốn. Anh cho biết, bản thân chỉ bị xước sát ngoài da. "TiTi và 02 bạn vũ đoàn không sao cả nhà (chỉ bị xây xát nhẹ ngoài da thôi ạ), cũng may sân khấu thấp TiTi đã phóng kịp xuống đất", người yêu tin đồn của Nhật Kim Anh bày tỏ. 

Còn 2 vũ công biểu diễn khi gặp sự cố đã được đưa đi bệnh viện thăm khám. Hiện tại, sức khỏe của anh đã ổn định và được xuất viện về nghỉ ngơi tại nhà. "Tôi bị bong gân sau sự cố biểu diễn trên sân khấu. Hiện tại, tôi vẫn còn đau nhẹ, phải nghỉ ngơi tại nhà. Ban tổ chức cũng lo chi trả viện phí và thăm hỏi tôi. Chấn thương cũng nhẹ nên tôi không để ý quá nhiều", 1 nam vũ công chia sẻ với báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news