Tin mới

Hương Giang bất ngờ 'nhớ da diết' nơi này, dân tình gọi tên Matt Liu

Thứ hai, 03/04/2023, 19:20 (GMT+7)

Sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu Hương Giang bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái vô cùng ẩn ý với nội dung khiến dân tình nghĩ ngay đến 'tình cũ' của nàng hậu.

Vốn là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz nên sau khi vượt qua nhiều sóng gió, chuyện cả hai đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi', cả Hương Giang và Matt Liu đều có cuộc sống riêng và không chia sẻ bất kỳ điều gì về đối phương.

Cách đây không lâu, Hương Giang đã bất ngờ bày tỏ nỗi nhớ da diết đến ai đó khiến dân tình không khỏi xôn xao. Người đẹp chia sẻ dòng trạng thái trên Instagram với nội dung 'Nhớ châu Âu quá, xong hết việc phải trở lại liền'.

Hương Giang bất ngờ 'nhớ da diết' nơi này, dân tình gọi tên Matt Liu - Ảnh 1
 
Hương Giang đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Ảnh: Facebook
Hương Giang đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Ảnh: Facebook

Có thể do tính chất công việc nên Hương Giang phải di chuyển liên tục giữa nhiều quốc gia và khu vực. 

Mặc dù vậy, Hương Giang vẫn dành một tình yêu đặc biệt cho Châu Âu khi đây cũng là địa điểm ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp của Hương Giang và Matt Liu. 

Sau khi chứng kiến người đẹp vui vẻ trở lại sau những sóng gió tình cảm lẫn thị phi trong công việc, nhiều khán giả đã bày tỏ nhiều niềm vui, đồng thời mong Hương Giang mạnh mẽ hơn để tiếp tục con đường phía trước. 

Hương Giang và Matt Liu đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Ảnh: Internet
Hương Giang và Matt Liu đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Ảnh: Internet

Hương Giang và Matt Liu từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, cả hai khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối vì công khai 'đường ai nấy đi' sau 2 năm hẹn hò. Hậu chia tay, việc Matt Liu bất ngờ xóa hết loạt ảnh mặn nồng thời trước đó khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Ngoài ra, nam doanh nhân còn bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh khiến dân tình suy đoán rằng Matt Liu đang ẩn ý chuyện đã có bạn gái mới. 

'A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn‘t time means nothing character does…', Matt Liu chia sẻ và khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Hương Giang ngày càng kín tiếng sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu. Ảnh: Internet
Hương Giang ngày càng kín tiếng sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu. Ảnh: Internet

Đầu năm 2023, Hương Giang không giấu khỏi sự hạnh phúc khi thông báo bản thân đã tiếp nhận việc điều hành hai công ty ở miền Bắc và miền Nam. Sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu, Hương Giang tập trung chủ yếu cho sự nghiệp và có đời tư vô cùng kín tiếng.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, Hương Giang từng không ít lần vướng tin đồn chia tay khi liên tục đăng tải dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, Matt Liu chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi tại một nhà hàng sang trọng, như cách phủ nhận thông tin này.

Nam CEO còn nhắn nhủ tình cảm đến Hương Giang rằng ‘Ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng cùng nhau, chúng ta có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn’.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu