Tin mới

Hậu trường cầu hôn của Phương Oanh của shark Bình vén màn mối quan hệ mẹ kế - con chồng

Thứ tư, 12/07/2023, 17:55 (GMT+7)

Một đoạn video hậu trường ghi lại cảnh cầu hôn của Phương Oanh và shark Bình nhận được sự chú ý đặc biệt bởi khoảnh khắc của nữ diễn viên dành cho con riêng của chồng.

Sau khi thực hiện đăng ký kết hôn, những ngày qua Cộng đồng mạng lại xôn xao với khoảnh khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Trong đoạn video được chia sẻ, cả hai đã ăn tối tại một nhà hàng sang trọng cùng những người bạn. Bất ngờ, đèn chợt tắt, không gian xung quanh trở nên đầy lãng mạn khi ánh đèn flash điện thoại hướng về phía 2 nhân vật chính và màn cầu hôn diễn ra trong sự reo hò, chúc mừng của những người xung quanh.

Hậu trường cầu hôn của Phương Oanh của shark Bình vén màn mối quan hệ mẹ kế - con chồng - Ảnh 1
 
Shark Bình cầu hôn thành công Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình
Shark Bình cầu hôn thành công Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, một đoạn video với góc quay khác trong màn cầu hôn của shark Bình và Phương Oanh tiếp tục được chia sẻ. Với góc nhìn này, hậu trường màn cầu hôn được rõ hơn và gây chú ý đặc biệt với sự hiện của con gái shark Bình. Khi chứng kiến cảnh cầu hôn của bố mình với diễn viên Phương Oanh, cô bé đã dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc này cùng với biểu cảm vô cùng thích thú trên gương mặt. Chỉ một hành động này cũng đã đủ để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa Phương Oanh với con gái riêng của chồng sắp cưới là shark Bình.

Con gái của shark Bình thích thú với màn cầu hôn của bố. Ảnh: Chụp màn hình
Con gái của shark Bình thích thú với màn cầu hôn của bố. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy, chuyện tình cảm của Phương Oanh và shark Bình nhận được sự ủng hộ của cả các thành viên gia đình 2 bên. Nếu như bố mẹ Phương Oanh vô cùng hài lòng về bạn trai của con gái thì Phương Oanh cũng nhận được tình cảm của con riêng shark Bình. Đặc biệt, đấng sinh thành của vị doanh nhân cũng rất ủng hộ cho tình yêu của hai người. Trả lời trên báo chí, mẹ chồng Phương Oanh cho biết bà và con dâu có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên chia sẻ với nhau về mọi điều trong cuộc sống. Gia đình bà đón nhận Phương Oanh và ủng hộ con trai có hạnh phúc mới.

Hậu trường cầu hôn của Phương Oanh của shark Bình vén màn mối quan hệ mẹ kế - con chồng - Ảnh 2
 

Sau thông tin đăng ký kết hôn của cặp đôi, mẹ Shark Bình cảm thấy vui khi con trai và Phương Oanh hoàn thành thủ tục, chính thức trở thành vợ chồng. Tuyệt vời hơn cả, bà cho biết nữ diễn viên đình đám hợp với hai con của bạn trai. Từ đó, hai nhóc tì ủng hộ Shark Bình đến với Phương Oanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news