Tin mới

Trấn Thành lần đầu lên tiếng khi vướng nghi vấn 'bị thay thế' tại show Siêu tài năng nhí vì ồn ào đời tư

Thứ tư, 12/07/2023, 11:34 (GMT+7)

Thông tin Trấn Thành bất ngờ quay lại Siêu tài năng nhí 2023 với vai trò giám khảo khách mời khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Siêu tài năng nhí 2023 hiện đã bước vào các vòng thi ở tập bán kết và chung kết. Trong đoạn giới thiệu tập mới nhất, Trấn Thành được giới thiệu là giám khảo khách mời khiến nhiều khán giả ngạc nhiên bởi trước đó BTC chương trình đã xác nhận thông tin ông xã Hari Won không ngồi ghế giám khảo như các mùa trước đó.

Xuất hiện tại chương trình, Trấn Thành hào hứng nói: "Thưa quý vị, Trấn Thành đã trở lại và sẽ tham gia một đêm rất là đặc biệt".

Trấn Thành trở lại với vai trò giám khảo khách mời Siêu tài năng nhí 2023. Ảnh: Internet.
Trấn Thành trở lại với vai trò giám khảo khách mời Siêu tài năng nhí 2023. Ảnh: Internet.

Nói về lý do không đảm nhận vai trò giám khảo chính của chương trình, Trấn Thành trả lời trên báo VTC News: "Ban đầu, chương trình có mời tôi tham gia xuyên suốt mùa này nhưng do lịch trình đụng với phim mới mà tôi vừa làm nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên nên không thể sắp xếp thời gian để tham gia. Tuy nhiên, vì yêu quý chương trình nên tôi có hứa sẽ sắp xếp quay lại vào một đêm thi".

Như vậy, thông tin Trấn Thành bị thay thế tại Siêu tài năng nhí 2023 do những ồn ào đời tư là tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, không chính xác. Bởi dù không tham gia Siêu tài năng nhí nhưng Trấn Thành vẫn đảm nhận vai trò MC của chương trình Rap Việt mùa 3.

Trấn Thành vướng tin đồn bị MC Đại Nghĩa thay thế trong chương trình Siêu tài năng nhí. Ảnh: FB Trấn Thành.
Trấn Thành vướng tin đồn bị MC Đại Nghĩa thay thế trong chương trình Siêu tài năng nhí. Ảnh: FB Trấn Thành.

Trước đó, vào cuối tháng 4/2023, BTC game show Siêu tài năng nhí xác nhận thông tin Trấn Thành rời ghế giám khảo sau nhiều mùa đồng hành cùng chương trình. Siêu tài năng nhí 2023 do Đại Nghĩa, Hari Won và Gil Lê làm giám khảo.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ và thắc mắc về lý do Trấn Thành rời ghế giám khảo. Trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng cho rằng, ông xã Hari Won "bị gạch tên" khỏi chương trình do vướng nhiều ồn ào từ đầu năm tới giờ. Tuy nhiên, BTC chương trình đã phủ nhận thông tin trên đồng thời cho biết, Trấn Thành bận dự án riêng nên không thể tham gia chương trình.

“Chúng tôi không nói ai thay ai. Mỗi nghệ sĩ có ưu điểm và lượng khán giả riêng. Để một chương trình thành công, chúng tôi cần nghệ sĩ, các tài năng nhí, khán giả và hàng trăm người trong ê-kíp. Với 3 mùa trước, chúng tôi đã có lượng khán giả nhất định. Sang mùa này, khi thêm nghệ sĩ mới tham gia, chúng tôi có thể mở rộng đối tượng khán giả”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ trên Zing.

Trước đó, Trấn Thành bị chỉ trích vì khóc và nói đời nghệ sĩ khó nuốt trong một họp báo của Đàm Vĩnh Hưng

"Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi để biết nó là cái gì", Trấn Thành rơi nước mắt, nghẹn ngào nói. Phát ngôn này của MC 8X gây ra nhiều tranh cãi suốt một thời gian dài. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành