Tin mới

Động thái đầu tiên của shark Bình - Phương Oanh sau khi bị rò rỉ khoảnh khắc cầu hôn

Thứ ba, 11/07/2023, 17:54 (GMT+7)

Thay vì lên tiếng chính thức, shark Bình và Phương Oanh đều giữ im lặng về màn cầu hôn gây bão mạng xã hội của cả hai.

Cách đây ít ngày, trên MXH lan truyền đoạn clip Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Trong ảnh, nam doanh nhân mặc áo phông trắng đơn giản còn nữ chính "Quỳnh Búp bê" diện chiếc váy vàng, bó sát cơ thể trông vô cùng nóng bỏng. Nam doanh nhân cầm một bó hoa hồng đỏ quỳ gối trước mặt bạn gái cũng như rất nhiều người khác. 

Màn cầu hôn được cho là của Phương Oanh - shark Bình (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn cầu hôn được cho là của Phương Oanh - shark Bình (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau màn cầu hôn trên, mọi động thái của bộ đôi trên MXH đều nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Ở thời điểm này, thay vì lên tiếng, khán giả thấy họ dường như không đề cập đến chuyện cầu hôn. Thay vào đó, trang cá nhân của 2 người đều có những khoảnh khắc rất riêng. 

Cụ thể, shark Bình đã đăng ảnh check in tại sân golf trông vô cùng lịch lãm. Về phía vợ của mình, cô "khui" lại ảnh quá khứ của mình khi diện bikini. Người đẹp hào hứng: "Năm nào cũng share lại để ngắm thanh xuân". Trong ảnh, nữ diễn viên khoe làn da trắng và vóc dáng thon gọn với bikini hồng.

Động thái đầu tiên của shark Bình - Phương Oanh sau khi bị rò rỉ khoảnh khắc cầu hôn - Ảnh 1
 
Động thái của Phương Oanh - shark Bình trên MXH (Ảnh: FBNV)
Động thái của Phương Oanh - shark Bình trên MXH (Ảnh: FBNV)

Hiện, đoạn clip cầu hôn của Phương Oanh - shark Bình đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đặt nghi vấn, liệu rằng màn cầu hôn của bộ đôi có thật hay không? Và có lẽ để giải đáp được câu hỏi trên chỉ có người trong cuộc mới có được câu trả lời chính thức. 

Hồi tháng 8/2022, Phương Oanh - shark Bình chính thức xác nhận chuyện tình cảm. Khi đó, nữ nghệ sĩ gốc Hà Nam khẳng định, bản thân đến với bạn trai khi cả 2 đang độc thân. Cô biết đối phương từng trải qua đổ vỡ chuyện tình cảm nên chẳng nhắc về quá khứ. Shark Bình cũng khẳng định, hiện đang độc thân nên Phương Oanh không phải người thứ 3.

Động thái đầu tiên của shark Bình - Phương Oanh sau khi bị rò rỉ khoảnh khắc cầu hôn - Ảnh 2
 
Shark Bình - Phương Oanh đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Shark Bình - Phương Oanh đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Thời điểm đó, Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ shark Bình lại khẳng định, giữa mình và chồng chưa hoàn tất ly hôn. Bởi vậy trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng. Điều này khiến dân tình quay sang phản ứng vị cá mập lẫn Phương Oanh. Kể từ đó liên tục có những thị phi bủa vây đến bộ đôi. 

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục cũng thường xuyên có những động thái cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. 

Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)
Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)

Bước qua những tranh cãi, đến tháng 5/2023, shark Bình chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân họ Đào. Sau đó, anh nhanh chóng cùng Phương Oanh đi đăng ký kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news