Tin mới

Phương Oanh thả dáng vi vu trời Tây, thẳng thắn đáp lại nghi vấn có tin vui trong đám hỏi với Shark Bình

Thứ hai, 31/07/2023, 13:53 (GMT+7)

Sau lễ ăn hỏi, Phương Oanh và Shark Bình đang cùng nhau du lịch tại xứ sở cờ hoa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh gây chú ý khi đăng hình ảnh check-in khoe vóc dáng cực nuột nà. Cô mặc chiếc áo croptop cúp ngực khoe trọn eo con kiến. Kèm đó, cô dâu mới đã đăng kèm dòng caption được cho là Shark Bình nghĩ ra: "Biết anh thích màu trời, em bồi hồi chọn cả cây xanh". 

Phương Oanh khoe cận vòng eo con kiến, nói về thông tin có tin vui trong lễ đám hỏi. Ảnh: FBNV
Phương Oanh khoe cận vòng eo con kiến, nói về thông tin có tin vui trong lễ đám hỏi. Ảnh: FBNV

Ở dưới phần bình luận, Shark Bình cũng đã thả thêm một bức hình nữa. Có thể thấy, Shark Bình chụp hình ngày càng lên tay, Phương Oanh cũng dành lời khen cho ông xã: "Đã chụp ảnh đẹp lại còn nghĩ cho cap hay".

'Phó nhá' của Phương Oanh ngày càng lên tay. Ảnh: FBNV
'Phó nhá" của Phương Oanh ngày càng lên tay. Ảnh: FBNV
Phương Oanh thả dáng vi vu trời Tây, thẳng thắn đáp lại nghi vấn có tin vui trong đám hỏi với Shark Bình - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, khoảnh khắc này Phương Oanh đã phản bác ngay tin đồn có tin vui trong đám hỏi của mình. Có khán giả cho rằng: "Ai đồn bầu", Phương Oanh nhanh chóng trả lời lại: "Hay đồn lắm". Trước đó, trong đám hỏi của mình, diễn viên Phương Oanh diện 3 chiếc áo dài, khuôn mặt ngập tràn niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, qua loạt khoảnh khắc được chia sẻ, cư dân mạng soi ra các chi tiết nghi vấn diễn viên Phương Oanh sắp lên chức mẹ bỉm.

Dễ dàng nhận ra vòng 2 của Phương Oanh đã lùm lùm, cô dâu mới cũng trông tròn trịa hơn trước kia. Trong những khoảnh khắc bị bắt gặp ngẫu nhiên, Phương Oanh lộ rõ vòng 2 nhô lên, cô dùng bó hoa cưới che trước bụng để phân tán sự chú ý.

Bức ảnh trong đám hỏi cả Phương Oanh khiến dân mạng đồn đoán có tin vui.
Bức ảnh trong đám hỏi cả Phương Oanh khiến dân mạng đồn đoán có tin vui.
Phương Oanh thả dáng vi vu trời Tây, thẳng thắn đáp lại nghi vấn có tin vui trong đám hỏi với Shark Bình - Ảnh 2
 

Đồng thời, nữ diễn viên chọn mang giày bệt thay vì giày cao gót như nhiều cô dâu lựa chọn. Về chuyện đi giày thấp, có thể là do sự tinh tế của Phương Oanh vì không muốn quá chênh lệch chiều cao với chồng nhưng đây cũng là chi tiết quen thuộc giống với nhiều phụ nữ mang thai. Bởi lẽ các mẹ bầu sẽ chọn mang giày thấp để giữ an toàn, tránh sự cố trong những sự kiện phải di chuyển nhiều.

Với 2 chi tiết này, cư dân mạng cho rằng gia đình Phương Oanh - Shark Bình đã đón nhận "song hỷ". Tuy nhiên, hiện tại chỉ là dự đoán của dân mạng còn chính chủ chưa lên tiếng phản hồi.

Phương Oanh thả dáng vi vu trời Tây, thẳng thắn đáp lại nghi vấn có tin vui trong đám hỏi với Shark Bình - Ảnh 3
 
Phương Oanh thả dáng vi vu trời Tây, thẳng thắn đáp lại nghi vấn có tin vui trong đám hỏi với Shark Bình - Ảnh 4
 

Trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh, Shark Bình chia sẻ: "Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại lễ ăn hỏi, vu quy của Bình và Phương Oanh. Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim".

Phương Oanh và Shark Bình đã đăng kí kết hôn trước khi tổ chức lễ hỏi. Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news