Tin mới

Lệ Quyên qua ống kính chụp lén, nhan sắc thật gây thương nhớ

Thứ hai, 31/07/2023, 13:33 (GMT+7)

Lệ Quyên qua ống kính chụp lén, nhan sắc thật bị "phơi bày" khiến cư dân mạng chỉ biết trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, Lệ Quyên tự chia sẻ lại một số khoảnh khắc bị chụp lén trong một đêm diễn. "Nữ hoàng phòng trà" diện váy đen khoe vai trần nuột nà và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Dù bị chụp lén và dưới ống kính camera thường nhưng giọng ca "Nếu em được chọn lựa" vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ, thần thái thì không thể chê vào đâu được. Cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa trước vẻ đẹp lão hóa ngược của Lệ Quyên: "Chị đẹp quá; Camera thường cũng chịu thua trước Lệ Quyên; Ngưỡng mộ nhan sắc của chị....".

Lệ Quyên qua ống kính chụp lén, nhan sắc thật gây thương nhớ - Ảnh 1
 

Được biết, hiện tại, Lệ Quyên đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Nữ ca sĩ cũng đưa con trai đi cùng Lâm Bảo Châu. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường hạnh phúc bên tình trẻ, và tận hưởng những giây phút thảnh thơi bên con trai nhỏ. 

Nhan sắc xinh đẹp của Lệ Quyên khi bị chụp lén. Ảnh IGNV
Nhan sắc xinh đẹp của Lệ Quyên khi bị chụp lén. Ảnh IGNV

Lệ Quyên đã không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ với Doanh nhân Đức Huy. Khi còn mặn nồng, Lệ Quyên thường xuyên được chồng đại gia tháp tùng đi diễn khắp mọi nơi. Cặp đôi lựa chọn chia tay trong âm thầm và văn minh.

Lệ Quyên qua ống kính chụp lén, nhan sắc thật gây thương nhớ - Ảnh 2
 

Sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và cả hai cùng có sự chăm lo chu toàn, cho con trai chung là bé Kỳ Anh. Có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là ca sĩ nổi tiếng, Kỳ Anh từ nhỏ đã có cuộc sống sung túc, giàu có, chuẩn "rich kid" khi sống trong biệt thự xa hoa, thường xuyên được đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt, học phí của con trai Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy cũng khiến bao người trầm trồ khi cả hai chịu chi hàng tỷ đồng/ năm học Kỳ Anh học tập tại trường quốc tế danh tiếng.

Doanh nhân Đức Huy cũng như ca sĩ Lệ Quyên cũng rất thoải mái, tâm lý trong quá trình nuôi dạy con, để con trai phát triển tự nhiên. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn thoải mái tiết lộ chuyện con trai đã có bạn gái, mối tình trẻ con non nớt không hề bị Lệ Quyên ngăn cấm mà thay vào đó cô hào hứng chia sẻ với mọi người. Và thông qua chuyện này, đây cũng trở thành cơ hội để nữ ca sĩ có thể giáo dục con. Cách dậy con hiện tại, cởi mở và tâm lý của Lệ Quyên cũng được nhiều người ủng hộ.

Lệ Quyên tình cảm bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên tình cảm bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Chia tay doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên không ngại công khai hẹn hò với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Thời gian đầu, cặp đôi cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, còn có người cho rằng, Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên vì tiền. Tuy nhiên, nhiều năm qua, cả hai đã chứng minh tình yêu chân thành dành cho nhau bất chấp những lời đồn không hay.

Kể từ khi yêu trai trẻ, Lệ Quyên đã có nhiều thay đổi tích cực. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung và cởi mở. Nhờ chăm chỉ tập luyện, Lệ Quyên đã sở hữu vóc dáng "vạn người mê". Body Lệ Quyên ở tuổi ngoài 41 với đường con hình chữ S là điều mà ai nấy phải ngưỡng mộ, trầm trồ. Sở hữu thân hình đẹp, "Nữ hoàng phòng trà" cũng tự tin khoe nét đẹp hình thể trên trang cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news