Tin mới

Hậu vệ tuyển Indonesia gửi lời 'tuyên chiến' đến Đoàn Văn Hậu

Thứ sáu, 27/10/2023, 14:41 (GMT+7)

Hậu vệ Sandy Walsh bên phía tuyển Indonesia muốn đối đầu với Đoàn Văn Hậu ở Vòng loại 2 World Cup 2026.

Những lá thăm may rùi đã đưa ĐT Việt Nam và Indonesia cùng nằm ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á cùng với Iraq và Philippines. Dễ dàng nhận thấy, tuyển Iraq đang vượt trội hơn về mọi mặt

Bởi vậy, cuộc đối đầu giữa hai ĐT Việt Nam và Indonesia được dự báo là rất nóng. Những lần đụng độ giữa hai đội thường thu hút sự quan tâm và để lại dư âm lớn, không chỉ bởi vấn đề chuyên môn mà còn những câu chuyện ngoài sân cỏ.

Những màn so tài giữa ĐT Việt Nam với Indonesia thường diễn ra rất căng thẳng
Những màn so tài giữa ĐT Việt Nam với Indonesia thường diễn ra rất căng thẳng

Trong nhiều năm trở lại đây, các màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam với Indonesia thường diễn ra rất căng thẳng và không thiếu những pha vào bóng quyết liệt. Các cầu thủ Indonesia chưa thể quên những gương mặt quen thuộc bên phía ĐT Việt Nam, điển hình là hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ quê Thái Bình có nhiều duyên nợ với đội tuyển Indonesia như ở chung kết SEA Games 30 với pha vào bóng mang tính triệt hạ khiến Evan Dimas chấn thương nặng. Gần nhất, hậu vệ sinh năm 1999 từng bị các cầu thủ Indonesia liên tục phạm lỗi và khiêu khích trong trận đấu giữa hai đội tại vòng bán kết AFF Cup 2022.

Hậu vệ tuyển Indonesia gửi lời 'tuyên chiến' đến Đoàn Văn Hậu - Ảnh 1
 
Hậu vệ tuyển Indonesia gửi lời 'tuyên chiến' đến Đoàn Văn Hậu - Ảnh 2
 

Mới đây, tờ Bolatimes (Indonesia) đã dẫn lại lời phát biểu trên kênh youtube Sport77 của hậu vệ nhập tịch Sandy Walsh: "Tôi muốn thúc cùi chỏ vào cầu thủ số 5 (Đoàn Văn Hậu) của đội tuyển Việt Nam". Không chỉ vó vậy, Sandy Walsh còn khẳng định: “Nếu ghi được bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ dùng hành động thúc cùi chỏ để ăn mừng”.

Sandy Walsh (cao 1m84), sinh ra tại Bỉ, có gốc Indonesia. Sandy Walsh đang chơi cho CLB K.V. Mechelen của Bỉ, ở vị hậu vệ cánh phải. Đây là vị trí mà Sandy Walsh sẽ thường xuyên đối đầu với hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu, khi Indonesia và ĐT Việt Nam đụng độ với nhau.

Hậu vệ Sandy Walsh sẵn sàng 'chơi xấu' với Đoàn Văn Hậu
Hậu vệ Sandy Walsh sẵn sàng 'chơi xấu' với Đoàn Văn Hậu

Phát ngôn gây sốc của Sandy khiến các cổ động viên Việt Nam lo lắng rất nhiều cho Đoàn Văn Hậu. Ngoài ra, một số CĐV Indonesia quay sang đổ lỗi chất lượng mặt sân Mỹ Đình không tốt khi biết tin LĐBĐ Việt Nam (VFF) chọn địa điểm này làm sân nhà ở Vòng loại World Cup 2026. Dù rằng trong thời gian gần đây, sân Mỹ Đình đã làm lại mặt cỏ.  

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news