Tin mới

HLV Troussier tiếp tục thay đổi danh sách, đôn 3 tuyển thủ U23 lên ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 18/06/2023, 17:44 (GMT+7)

Mới đây, HLV Troussier vừa công bố danh sách 30 tuyển thủ tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp tuyển Syria vào 20/6.

Hôm nay (18/6), ĐT Việt Nam đã di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với ĐT Syria trong khuôn khổ FIFA Days tháng 6/2023.

Theo tìm hiểu của VTC News, nhà cầm quân người Pháp loại 3 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hong Kong (TQ) vừa qua gồm Việt Anh, Xuân Mạnh và Văn Đức. Đồng thời lựa chọn bổ sung 6 cầu thủ ĐT Việt Nam và 3 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam chưa thi đấu ở trận Hong Kong (TQ) vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria.

HLV Troussier thay đổi danh sách ĐT Việt Nam trước thềm trận gặp Syria
HLV Troussier thay đổi danh sách ĐT Việt Nam trước thềm trận gặp Syria

Cụ thể, 6 cầu thủ ĐT Việt Nam được lựa chọn bổ sung gồm thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nhâm Mạnh Dũng. 3 cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam được trao cơ hội lên ĐT gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú.

Thủ môn Văn Việt lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia. Thủ thành sinh năm 2002 đã gây ấn tượng trong 4 trận ra sân bắt chính cho SLNA ở V-League 2023. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng Văn Việt đã cho thấy khả năng phản xạ, làm chủ vòng cấm. Không chỉ vậy Văn Việt còn chơi chân tốt. Đây là kỹ năng phù hợp với yêu cầu chiến thuật của HLV Troussier.

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria
Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria

Như vậy, cộng với 4 cầu thủ được giữ lại sau trận gặp Hong Kong (TQ) là hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, lực lượng U23 Việt Nam góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận gặp ĐT Syria là 7 cầu thủ.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 buổi tập trước khi bước vào trận giao hữu với đội tuyển Syria trên sân Thiên Trường ngày 20/6.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam