Tin mới

Người đại diện 'úp mở' thời điểm Quang Hải ra mắt đội bóng mới

Thứ sáu, 16/06/2023, 18:29 (GMT+7)

Người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ 'tiết lộ' thời điểm tiền vệ sinh năm 1997 ra mắt bến đỗ mới.

Mới đây, người đại diện của Quang Hải - Michele Donato Fersini đã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook với nội dung: "Chơi trọn vẹn 90 phút sau 5 tháng không được thi đấu đã cho thấy nền tảng thể lực của Quang Hải thật tuyệt vời. Cậu ấy đích thực là một chiến binh. Những trận đấu tới đây sẽ chứng minh thêm cho đẳng cấp Quang Hải. Làm tốt lắm, chàng trai".

Người đại diện 'úp mở' thời điểm Quang Hải ra mắt đội bóng mới - Ảnh 1
 

Một điểm đáng chú ý, ông Fersini ẩn ý sau đó: "Thông báo kế tiếp sẽ xuất hiện vào ngày 23/6/2023". Đáng nói ở chỗ, trận đấu thứ 2 của ĐT Việt Nam gặp Syria sẽ diễn ra ngày 20/6 tới. Vậy nên, cột mốc về thông báo tiếp theo của ông Fersini ngày 23/6 sẽ không liên quan đến trận đấu của ĐT Việt Nam. Thay vào đó, dư luận sẽ hướng về bến đỗ của Quang Hải có thể được thông báo ở thời điểm này.

Theo nhiều nguồn tin trước đó, Quang Hải đã thống nhất những điều khoản để gia nhập CLB Công An Hà Nội. Tuy nhiên, hợp đồng chính thức giữa hai bên vẫn chưa được ký.

Quang Hải thi đấu đầy nỗ lực ở trận thắng Hong Kong (TQ). Ảnh: VFF
Quang Hải thi đấu đầy nỗ lực ở trận thắng Hong Kong (TQ). Ảnh: VFF
Người đại diện 'úp mở' thời điểm Quang Hải ra mắt đội bóng mới - Ảnh 2
 

Được biết, Quang Hải sẽ nhận mức chế độ đãi ngộ và lót tay cao nhất V-League dành cho một cầu thủ nội. Hợp đồng dự kiến của Quang Hải ký với Công An Hà Nội có thời hạn từ 1-2 năm.

Hiện tại, Quang Hải sẽ dồn sức tập trung cùng ĐT Việt Nam để hướng tới 2 trận giao hữu với ĐT Syria trên sân Thiên Trường (20/6). Sau đó, anh sẽ cùng gia đình đi nghỉ hè trước khi chính thức “chốt” hợp đồng với đội bóng mới. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải