Tin mới

Hậu xác nhận không đính hôn với Anh Tú, Diệu Nhi ‘tung’ loạt ảnh mát mắt ‘đập tan’ tin đồn sinh con?

Thứ sáu, 08/04/2022, 10:08 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc mới nhất của Diệu Nhi khiến người hâm mộ chú ý và dành không ngớt lời khen.

Diệu Nhi không chỉ được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim. Chuyện tình âm thầm của cô với Anh Tú cũng nhận được sự quan tâm lớn, “nhất cử nhất động” của họ đều nhận được sự quan tâm

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, họ còn dính phải tin đồn sinh con đầu lòng. Hậu vướng nghi vấn, Diệu Nhi gần như hiếm hoi khoe trọn vóc dáng lên MXH. Đồng thời cũng không lên tiếng chính thức về thông tin, bởi vậy người hâm mộ càng thêm trông ngóng. 

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, cựu thí sinh Sao nhập ngũ vừa bất ngờ khoe ảnh full body. Được biết, bức ảnh trên được cô chụp khi đi dạo tại 1 KĐT trên địa bàn quận 9, TP.HCM. Trong ảnh có thể thấy, nữ diễn viên hiện tại đã sở hữu vòng 2 chuẩn, và trông vô cùng thon gọn. 

Hậu xác nhận không đính hôn với Anh Tú, Diệu Nhi ‘tung’ loạt ảnh mát mắt ‘đập tan’ tin đồn sinh con? - Ảnh 1
Loạt ảnh nóng bỏng của Diệu Nhi vừa được công khai khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Loạt ảnh nóng bỏng của Diệu Nhi vừa được công khai khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Loạt bức ảnh trên của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, nếu tin đồn cô sinh con là thật thì nữ diễn viên xứng đáng “gái một con trông mòn con mắt”. 

Theo dõi trang cá nhân của Diệu Nhi thời gian gần đây, có thể thấy kể từ khi bị dính tin đồn sinh con với Anh Tú, cô vẫn tích cực cập nhật các bài đăng lên MXH. Song đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên diện trang phục bó sát, khoe cận cảnh các vòng vô cùng săn chắc, đặc biệt là vòng eo. 

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Diệu Nhi - Anh Tú đã âm thầm đính hôn. Ngay sau đó, cô đã nhanh chóng lên phủ nhận và giải thích rằng, việc đeo nhẫn ở vị trí đó để lấy “vía”, không phải có tin vui như đồn đoán. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ 2 tay của mình đều đeo nhẫn giống nhau. 

Đây cũng là dịp hiếm hoi, nữ diễn viên lên tiếng trước những đồn đoán xoay quanh chuyện tình cảm. Lật ngược lại lịch sử chuyện tình của Anh Tú - Diệu Nhi, thuở mới bắt đầu hẹn hò, cặp đôi đình đám này thường xuyên diện đồ đôi, công khai bày tỏ tình cảm và dắt nhau đi muôn nơi. Tuy nhiên sau này họ yêu âm thầm và từng vướng nghi vấn rạn nứt và “nối lại tình xưa”. 

Diệu Nhi từng để lộ nhan sắc xồ xề khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Diệu Nhi từng để lộ nhan sắc xồ xề khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ xác nhận của người trong cuộc liên quan đến việc tình cảm và câu chuyện sinh con của Diệu Nhi có thật không, hay chỉ là những nguồn tin trôi nổi, không kiểm chứng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi