Tin mới

Phản ứng của sao Việt khi xem đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin: Thu Trang hờn dỗi, Diệu Nhi lặng im như tờ

Thứ năm, 31/03/2022, 15:00 (GMT+7)

Dàn sao Việt đã gửi những lời chúc mừng đến cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin trong ngày trọng đại.

Hôm nay (31/3), hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức diễn ra tại một khách sạn xa hoa ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Đám cưới của cặp đôi giới hạn khách mời, những người thân thiết hoặc bạn bè mới được gửi thiệp tới tham gia. 

Hyun Bin - Son Ye Jin tổ chức đám cưới nhận được sự theo dõi của người hâm mộ (Ảnh: Internet)
Hyun Bin - Son Ye Jin tổ chức đám cưới nhận được sự theo dõi của người hâm mộ (Ảnh: Internet)

Không chỉ fan châu Á dõi theo sự kiện quan trọng này, các nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng tỏ ra hào hứng khi có những động thái bày tỏ sự phấn khích trước đám cưới thế kỷ này. Cụ thể, giữa lúc cả cõi mạng đang hướng về đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin, danh hài Thu Trang bất ngờ thể hiện sự “bức xúc” vì không được phát thiệp mời đám cưới. 

Thu Trang bày tỏ sự hờn dỗi (Ảnh: Chụp màn hình)
Thu Trang bày tỏ sự hờn dỗi (Ảnh: Chụp màn hình)

Bà xã Tiến Luật đùa vui viết: "Hai người đám cưới kia kỳ ghê. Đã không gửi thiệp mời rồi mà còn chụp hình đẹp hết phần thiên hạ. Đẹp không kiêng cữ hay nể nang gì ai luôn. Mặc dù không gửi thiệp nhưng tui vẫn chúc mừng nha".

Trái ngược với sự “hờn dỗi” của Thu Trang, Ca sĩ Tóc Tiên lại tỏ vẻ phấn khích. Cô bồi hồi nhớ về quãng thời gian từng là “fan cứng” của bộ phim Hạ cánh nơi anh. Hiện tại, Hyun Bin - Son Ye Jin nên duyên vợ chồng thật khiến bà xã Hoàng Touliver vô cùng vui mừng và gửi lời chúc.

Tóc Tiên chúc mừng cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin (Ảnh: Chụp màn hình)
Tóc Tiên chúc mừng cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin (Ảnh: Chụp màn hình)

Xuân Lan cũng “đứng ngồi không yên” trước tín hỉ của cặp đôi đình đám xứ Hàn. Huấn luyện viên Quý ông hoàn mỹ bày tỏ: "Mong cho anh, tình đẹp như mây xanh. Chỉ đầy ắp tiếng cười, lời chúc phúc mọi người. Không như chúng mình trước đây". Đi kèm là loạt ảnh tình cảm của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin

'Tập đặc biệt' nhất mà các fan Hạ cánh nơi anh luôn mong chờ cuối cùng cũng đến Hôm nay anh chị tay trong tay về chung một nhà, Son Ye Jin chính thức hạ cánh bên Hyun Bin rồi!

Nhớ về những gì 2 anh chị viết trong thư gửi fan mà rung động thực sự. Vậy là anh đã thực hiện lời hứa với người luôn khiến anh cười và anh chị sẽ luôn sánh bước bên nhau những ngày tháng phía trước. Chúc anh chị hạnh phúc mãi mãi về sau. Happy Wedding Bin - Jin”, Cô Em Trendy Khánh Linh hào hứng viết. 

Diệu Nhi 'năm lần bảy lượt' ghép ảnh chung với Hyun Bin (Ảnh: Internet)
Diệu Nhi "năm lần bảy lượt" ghép ảnh chung với Hyun Bin (Ảnh: Internet)

Giữa lúc đồng nghiệp hào hứng đăng tải, chia sẻ những khoảnh khắc trong đám cưới của Hyun Bin, Diệu Nhi - người từng nhận là “vợ” của Hyun Bin lại lặng im như tờ. Không có động thái chia sẻ hay chúc phúc gì, phải chăng cô nàng đang ghen?

Được biết, đám cưới của cặp đôi đình đám Hàn Quốc được tổ chức với quy mô kín, song tiêu tốn khoảng 170 triệu won (khoảng 3,1 tỷ đồng). Buổi lễ quan trọng có sự điều phối của các nhân viên an ninh với mục đích đảm bảo tuyệt mật. Những người không có thiệp mời sẽ không được đến vào dự tiệc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news