Tin mới

Không phải là Lý Nhã Kỳ, cô gái ‘thầm thương trộm nhớ’ trong showbiz Việt của Hồ Quang Hiếu đã chính thức lộ diện?

Thứ năm, 07/04/2022, 17:25 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng giải thích rằng, mình và Lisa Bùi chỉ là đồng nghiệp, không có chuyện hẹn hò.

Hậu đường ai nấy đi với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu gần như kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Gần đây, anh có công khai đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 mỹ nhân Vbiz, song không tiết lộ danh tính. 

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thuở mặn nồng khiến nhiều người tích cực 'đẩy thuyền'.
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thuở mặn nồng khiến nhiều người tích cực "đẩy thuyền".

Hàng loạt những cái tên được “điểm mặt chỉ tên” cho vào danh sách tình nghi hẹn hò với giọng ca Con bướm xuân như: DJ Trang Sarah, Thiên An,... Chưa kể, cách đây ít ngày anh bị đồn cặp kè với Lý Nhã Kỳ, song mỹ nhân này đã lên tiếng phủ nhận và giải thích chỉ xem nhau là chị em thân thiết. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ vừa gây bất ngờ khi đăng ảnh thân thiết bên 1 người đẹp. Anh lấp lửng bày tỏ: “Em vụng về nên làm gì cũng đổ. Tấm thân này cũng lỡ đổ vào anh”. 

Trong ảnh, ngoài việc diện trang phục vest, mix với sơ mi cách điệu hay áo thun ba lỗ khoe thân hình trông vô cùng rắn rỏi. Cặp đôi khi chụp ảnh còn ôm ấp trên sofa và trong bồn tắm. 

Không phải là Lý Nhã Kỳ, cô gái ‘thầm thương trộm nhớ’ trong showbiz Việt của Hồ Quang Hiếu đã chính thức lộ diện? - Ảnh 1

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự tò mò cô gái ấy là ai và có mối quan hệ thế nào với Hồ Quang Hiếu? Một số khác lại cho rằng, người này chính là bạn gái bấy lâu nay nam ca sĩ giấu kín. 

Chia sẻ với báo chí về sự thắc mắc của người hâm mộ về loạt ảnh mới nhất chụp cùng anh, Hồ Quang Hiếu cho biết đây chỉ là đồng nghiệp. Anh biết đến mỹ nhân này thông qua sự giới thiệu của ekip. Bên cạnh đó, anh cũng dành lời khen ngợi cho tinh thần làm việc, thần thái của cô trong bộ ảnh mới này. 

“Về các cảnh tình tứ, cả 2 cố gắng thể hiện một cách tự nhiên và cố hết mình để đạt đúng yêu cầu ý đồ của concept. Sau làm việc, tôi và Lisa giữ mối quan hệ đồng nghiệp bình thường”, tình cũ Bảo Anh nói. Được biết bối cảnh là tại 1 khách sạn nổi tiếng tại TP. HCM

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Bảo Anh - Lisa Bùi khiến cư dân mạng chú ý và đặt nghi vấn cặp đôi này đang hẹn hò.
Loạt khoảnh khắc tình tứ của Bảo Anh - Lisa Bùi khiến cư dân mạng chú ý và đặt nghi vấn cặp đôi này đang hẹn hò.

Được biết, mỹ nhân này có tên thật là Bùi Thị Thanh Nhàn (nghệ danh Lisa Bùi), sinh năm 1999. Cô từng lọt top 22 chung cuộc hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải thưởng phụ Người đẹp thời trang. 

Bước ra từ chương trình như có một bệ phóng ban đầu, người đẹp này lấn sân showbiz Việt trong vai trò người mẫu, trình diễn tại nhiều chương trình tại TP.HCM. Cô được nhận xét sẽ tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news