Tin mới

Hè đến: Đi dép vẫn xinh hết nấc với công thức mix đồ chuẩn Hàn sau đây

Thứ năm, 22/04/2021, 12:37 (GMT+7)

Dép được xem là cứu tinh cho những ngày hè nóng nực. Guồng quay của thời trang đang ngày càng tạo ra nhiều kiểu dáng dép vô cùng độc đáo, để nàng tha hồ lựa chọn.

Hè đến, đi dép vẫn trendy hết nấc với công thức mix đồ chuẩn Hàn sau Hà đến, các nàng ngại đóng khung đôi bàn chân với giày sneaker, thì dép là một sự thay thế chuẩn không cần chỉnh. Nhưng mix đồ với dép như thế nào để lịch sự hợp mốt thì không phải ai cũng biết.

Nhiều là vậy… đẹp là vậy… thế nhưng để phối đồ với items này quả thực là nỗi đau đầu của không ít chị em. Bởi lẽ, nếu mix and match không khéo, người diện sẽ bị chê là kém lịch sự, thô kệch. Dưới đây là những bản phối đồ với dép để các It girl thêm phần mặn mà hè này.

Hè đến: Đi dép vẫn xinh hết nấc với công thức mix đồ chuẩn Hàn sau đây - Ảnh 1

Dép quai ngang bản to đi kèm với váy suông là một công thức đẹp “nhức nách” cho buổi dạo phố ngày hè. Nàng có thể chọn những thiết kế tay bồng với phần cổ vuông và chiều dài trên gối, sẽ trendy và thoải mái đấy.

Hè đến: Đi dép vẫn xinh hết nấc với công thức mix đồ chuẩn Hàn sau đây - Ảnh 2

Chỉ với áo sơ mi kèm theo áo thu, skinny jeans, dép đan dây mảnh, bạn đã đủ ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung và thoải mái của mình. Nếu  không mấy tự tin về da chân, các nàng nên tìm đến những đôi dép có gam màu tối như đen, xám, ghi để tránh bị dìm da nhé!

Hè đến: Đi dép vẫn xinh hết nấc với công thức mix đồ chuẩn Hàn sau đây - Ảnh 3

Đâu phải mặc quần mới được đi dép, với vô vàn kiểu dáng, bạn có thể mix em nó với chân váy đấy. Đơn cử như nàng trong hình áp dụng cách phối monochrome với áo dệt kim, chân váy lụa và đôi dép thiết kế dây chéo tiệp màu. Bản phối này đảm bảo đủ sự chỉn chu và thoải mái cho người diện. 

Hè đến: Đi dép vẫn xinh hết nấc với công thức mix đồ chuẩn Hàn sau đây - Ảnh 4

Outfit bất hủ với áo phông trắng + quần kaki + dép kẹp,đã quá quen thuộc với nhiều chị em. Điểm mấu chốt khi diện dép chính là chọn những thiết kế tối giản, phom dáng cứng cáp.

Hè đến: Đi dép vẫn xinh hết nấc với công thức mix đồ chuẩn Hàn sau đây - Ảnh 5

Trong tủ đồ mùa hè, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc chiếc blazer dáng rộng. Cô bạn trong ảnh phối blazer hồng cùng áo thun đen sơ vin cùng chân váy trắng, thắp sáng với túi xách đen, kết bài bằng một đôi dép kẹp. Outfit này vừa vô cùng Hàn xẻng, vừa thoáng mát, phù hợp cho những buổi cà phê cùng hội bạn.

Hè đến: Đi dép vẫn xinh hết nấc với công thức mix đồ chuẩn Hàn sau đây - Ảnh 6

Đừng mãi đóng khung bản thân trong chiếc quần jeans chật hẹp, hãy để những em váy hoa giúp diện mạo của nàng lên hương trong hè này. Items này được xem là “chân ái” của dép, đeo thêm túi tote là gút chóp rồi.

Hè đến: Đi dép vẫn xinh hết nấc với công thức mix đồ chuẩn Hàn sau đây - Ảnh 7

Những đôi dép mũi vuông hiện đang chứng minh được độ hot khi được các sao đua nhau chựng diện. Nếu là dân công sở, nàng hãy phối em nó với một chiếc sơ mi cùng quần ống loe, nếu muốn thướt thì nàng nên tìm đến chân váy suông nhé.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thoi trang he Dép