Tin mới

Làm CCCD, chàng trai khiến cán bộ bất lực khi tìm nốt ruồi, sẹo ghi đặc điểm nhận dạng

Thứ năm, 22/04/2021, 12:01 (GMT+7)

Hình ảnh đầy bất lực của cán bộ làm thẻ căn cước công dân khi cố gắng tìm ra đặc điểm nhận dạng của nam thanh niên khiến dân tình phì cười.

Chuyện đi làm thẻ căn cước công dân luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Mới đây nhất lại có thêm 1 câu chuyện dở khóc dở cười được đăng tải khiến người xem cũng phải bó tay không biết nên giải quyết như nào.

Theo đó, căn cước công dân hay chứng minh nhân dân đều có ghi dấu vết riêng, hoặc dị hình của mỗi người ơ phía mặt sau thẻ. Nó thường là nốt ruồi hoặc vết sẹo, vết bớt để làm đặc điểm nhận dạng của người đó.. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu những đặc điểm dễ nhận ra như vậy. Đó cũng là lý do nhiều trường hợp cán bộ phải loay hoay để tìm kiếm.

Bài đăng nhận được sự chú ý lớn. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng nhận được sự chú ý lớn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trường hợp của thanh niên dưới đây là 1 điển hình. Theo hình ảnh được chia sẻ, cán bộ làm thẻ đang cố gắng truy tìm dấu vết nhận dạng trên gương mặt của chàng trai. Tìm mãi nhưng cán bộ vẫn không ra vị trí hay vết sẹo nào để ghi.

Làm CCCD, chàng trai khiến cán bộ bất lực khi tìm nốt ruồi, sẹo ghi đặc điểm nhận dạng - Ảnh 1
Làm CCCD, chàng trai khiến cán bộ bất lực khi tìm nốt ruồi, sẹo ghi đặc điểm nhận dạng - Ảnh 2
Hình ảnh anh cán bộ tìm đặc điểm nhận dạng trong bất lực. (Ảnh: S.G.T)
Hình ảnh anh cán bộ tìm đặc điểm nhận dạng trong bất lực. (Ảnh: S.G.T)

Câu chuyện đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức nhận về sự quan tâm lớn của đông đảo netizen. Nhiều người phì cười khi thấy sự bất lực của anh cán bộ. Một số khác còn hài hước gợi ý việc ghi đặc điểm nhận dạng có 1 0 2: "Đặc điểm nhận dạng: không có gì để nhận dạng", "Trông tội cán bộ ghê, kiểu nhìn mãi mà không ra ở chỗ nào, mấy cái mụn ruồi trốn ở chỗ nào vậy trời." , "Đang ăn cơm, vừa mở Facebook lên, thấy này, tự nhiên cười muốn sặc cơm, chú công an nhìn bất lực luôn."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news