Tin mới

2 nhân vật đầu tiên Phạm Hương 'lên lịch' sau khi về Việt Nam, danh tính không phải dạng vừa

Thứ ba, 14/06/2022, 13:59 (GMT+7)

Sau khi trở về Việt Nam, Phạm Hương đã khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều mỹ nhân Vbiz cũng lên lịch để hẹn gặp Hoa hậu.

Ngày hôm qua (13/6), hoa hậu Phạm Hương bất ngờ trở về Việt Nam cùng 2 quý tử sau 4 năm sang Mỹ định cư khiến nhiều người chú ý. Theo chia sẻ từ phía đại diện truyền thông, mục đích chính trong chuyến đi về của người đẹp là để thăm gia đình cũng như tham gia 1 số sự kiện sắp tới. 

Sự trở lại của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 khiến nhiều người chú ý, bày tỏ sự quan tâm và tò mò liệu không biết lịch trình sắp tới của cô sẽ thế nào? Và mới đây, trên tài khoản cá nhân, nàng hậu vừa hào hứng để lại những lời mời hẹn gặp những người bạn thân thiết trong showbiz Việt lâu năm. 

Hoa hậu Phạm Hương trở về Việt Nam sau 4 năm định cư tại Mỹ (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Phạm Hương trở về Việt Nam sau 4 năm định cư tại Mỹ (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cô hẹn bộ đôi Primmy TrươngLinh Rin. Theo đó, cả 2 mỹ nhân trên đều thả các icon phía dưới bài đăng của Phạm Hương. Ngay sau đó, nàng hậu đã để lại những bình luận mang hàm ý rủ đi chơi. "Gặp nhau heng", "Chị em mình hẹn hò nhé!", là những bình luận của nàng hậu dành cho những người bạn thân thiết. 

Được biết, chân dài gốc Hải Phòng có mối quan hệ thân thiết với 2 người đẹp trên. Trước đó, Linh Rin từng là học trò cưng của Phạm Hương tại chương trình The Look 2017. Còn Primmy Trương được biết đến là vợ thiếu gia Phan Thành. Họ đã có con đầu lòng. Vợ hiện tại của thiếu gia Phan Thành từng sang Mỹ cổ vũ "đàn chị" tại Miss Universe 2015.

Màn tương tác của Phạm Hương với Linh Rin và vợ thiếu gia Phan Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Màn tương tác của Phạm Hương với Linh Rin và vợ thiếu gia Phan Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Tính đến nay, Hoa hậu Phạm Hương đã sang Mỹ được gần 4 năm. Việc cô rũ bỏ hào quang khi ở đỉnh cao sự nghiệp để trở thành người phụ nữ của gia đình khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, với cuộc sống hạnh phúc, viên mãn ở thời điểm hiện tại âu cũng là điều đáng mừng dành cho người đẹp. 

Phạm Hương ôm chầm lấy fan khi trở về nước (Ảnh: Internet)
Phạm Hương ôm chầm lấy fan khi trở về nước (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào cuối năm 2018, đặt tên Maximus. Tháng 7/2021, người đẹp chào đón quý tử thứ 2, đặt tên Apollo. Dù đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn chưa một lần công khai danh tính ông xã doanh nhân. 

Được biết, chồng nàng hậu là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. 

Lần trở lại này, ngoài việc thăm người thân, Phạm Hương cũng sẽ tham gia một số hoạt động của showbiz Việt. Trong đó, khán giả kì vọng Phạm Hương sẽ xuất hiện trong Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 trong vai trò Giám khảo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news