Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương ôm chầm lấy fan sau khi về Việt Nam, phản ứng của con trai gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 14/06/2022, 10:32 (GMT+7)

Trước việc mẹ được nhiều người vây quanh, ôm chầm lấy khiến cho con trai Hoa hậu Phạm Hương có vẻ như khá bất ngờ, dường như chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra?

Như đã thông tin trước đó, ngày 13/6, hoa hậu Phạm Hương đã về Việt Nam sau gần 4 năm sang Mỹ định cư. Đồng hành cùng cô trong chuyến về thăm quê hương lần này có 2 con.

Sau khi đáp chuyến bay, người đẹp đã tranh thủ gặp fan ở sân bay. Và mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền 1 đoạn clip cô dù đang ngồi trên xe ô tô nhưng khi thấy người hâm mộ của mình đã ôm chầm lấy để thỏa lòng mong nhớ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vô cùng xúc động, mắt rưng rưng lệ.

Hoa hậu Phạm Hương ôm fan sau quãng thời gian dài xa cách (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Phạm Hương ôm fan sau quãng thời gian dài xa cách (Ảnh: Internet)

"Đời người chỉ cần có một nơi gọi là "nhà" để đi về lúc mệt mỏi, bạn sẽ luôn tìm thấy sự gắn bó yêu thương. Cảm ơn vì tất cả!", người đẹp gốc Hải Phòng bày tỏ nỗi lòng. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm việc về nước lần này sẽ cố gắng đi ăn thật nhiều món ngon của Việt Nam. "Thèm ăn đủ thứ đấy. Lần đầu tiên mình đi xa nhà lâu như vậy", Pham Hương chia sẻ. 

Trong showbiz Việt, Phạm Hương là nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong số các người đẹp đăng quang các cuộc thi nhan sắc lớn. Sau khi kết thúc nhiệm kì Hoa hậu rực rỡ của mình, đến tháng 8/2018, cô tuyên bố dừng hoạt động để sang Mỹ chữa tuyến giáp. 

Thời điểm ấy, trên mạng xã hội xôn xao thông tin cô có bầu, việc sang nước ngoài là để ở ẩn sinh con. Ngay sau đó đó, người đẹp này giải thích rằng, bản thân trong showbiz Việt như vậy là đủ rồi. "Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản.

Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu", cựu Huấn luyện viên The Face Vietnam nói. 

Phạm Hương và con trai (Ảnh: Internet)
Phạm Hương và con trai (Ảnh: Internet)

Bẵng đi một thời gian, hồi cuối năm 2020, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ xác nhận chuyện sinh con và công khai quý tử đầu lòng. Hiện tại, nàng hậu đã là bà mẹ 2 con và có cuộc sống hạnh phúc nơi xứ người. Tuy nhiên, danh tính của chồng người đẹp này vẫn là một ẩn số trong lòng khán giả. 

Được biết, chồng nàng hậu là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. 

Theo nguồn tin được tiết lộ, trong chuyến về thăm quê hương này, Hoa hậu Phạm Hương sẽ ở lại Việt Nam trong vòng 1 tháng. Ngoài việc thăm người thân thì cô cũng sẽ tham gia một số hoạt động của showbiz Việt. Trong đó, khán giả kì vọng Phạm Hương sẽ xuất hiện trong Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 trong vai trò Giám khảo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương