Tin mới

Hé lộ biệt thự mới của vợ chồng Vũ Thu Phương và ông xã hoàng tộc Campuchia

Thứ năm, 30/01/2020, 11:09 (GMT+7)

Căn biệt thự mới của vợ chồng Vũ Thu Phương nằm tại quận 2, TP.HCM với diện tích rộng để cô xây dựng hồ bơi, sân vườn, khu vui chơi cho các con.

Vũ Thu Phương từng là siêu mẫu đình đám trong showbiz Việt, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Vũ Thu Phương tuyên bố lên xe hoa, thời điểm đó, nhiều lời đồn xuất hiện, như “Ông xã Vũ Thu Phương có nguồn gốc hoàng tộc, mẹ thuộc Hoàng gia Campuchia. Gia đình cô ở biệt thự sang trọng, có 3 vòng bảo vệ...” Sau một thời gian dài rời xa showbiz, giữa năm 2019, Vũ Thu Phương nhận lời trở lại với showbiz khi nhận lời làm giám khảo cho một số game show truyền hình.

Vũ Thu Phương kết hôn khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Nữ người mẫu hạnh phúc bên ông xã điển trai, giàu có.

Mới đây nhất, Vũ Thu Phương khoe gia đình đã chuyển về căn biệt thự mới của gia đình. Được biết, tổ ấm của Vũ Thu Phương nằm tại quận 2, TP.HCM với diện tích rộng để cô xây dựng hồ bơi, sân vườn, khu vui chơi cho các con.

Trong những hình ảnh được Vũ Thu Phương đăng tải, có thể thấy phòng khách của nữ siêu mẫu được thiết kế sang trọng với hai tông màu chính là đen, trắng. Phòng ăn, phòng ngủ được thiết kế rất hiện đại. Mỗi góc nhà đều được chủ nhân trang trí tỉ mỉ. Vũ Thu Phương cho hay cô tự mua và trồng cây. Cựu siêu mẫu cảm thấy hạnh phúc khi tự mình chăm chút cho tổ ấm.

Căn biệt thự của vợ chồng Vũ Thu Phương mới chuyển về.

Nội thất bên trong vô cùng sang trọng.

Từng góc nhỏ trong căn biệt thự được Vũ Thu Phương tự tay chăm sóc vô cùng tỉ mỉ.

Từ khi kết hôn, Vũ Thu Phương dồn tâm sức chăm lo cho gia đình nhỏ và hoạt động kinh doanh của gia đình. Có thời điểm, cô điều hành 5 công ty, giúp chồng quản lý sổ sách, kiểm toán khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news