Tin mới

Vũ Thu Phương chính thức lên tiếng sau lùm xùm không phục kết quả The Face Vietnam 2023

Thứ năm, 17/08/2023, 14:38 (GMT+7)

Sau thời gian im ắng, Vũ Thu Phương đã có chia sẻ bất ngờ về The Face Vietnam 2023 trên trang cá nhân.

Đêm Chung kết The Face Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra vào ngày 13/6 với chiến thắng thuộc về Tú Anh - thí sinh đội HLV Anh Thư, thế nhưng những lùm xùm xoay quanh kết quả của chương trình vẫn liên tiếp nổ ra và gây không ít tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

Một trong những ồn ào thu hút sự chú ý nhất chính là việc HLV Vũ Thu Phương ẩn ý không phục chiến thắng của Tú Anh, nữ siêu mẫu thậm chí còn bị cho là bỏ về và không tham gia chụp hình chung với dàn thí sinh và BTC ở cuối chương trình.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Vũ Thu Phương đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Chân dài chia sẻ một bài đăng dài đầy cảm xúc, tổng hợp hành trình làm HLV The Face Vietnam 2023 với thái độ khá bình tĩnh giữa "tâm bão".

Vũ Thu Phương cuối cùng cũng đã có chia sẻ mới sau 3 ngày Chung kết The Face khép lại.
Vũ Thu Phương cuối cùng cũng đã có chia sẻ mới sau 3 ngày Chung kết The Face khép lại.

Nguyên văn bài chia sẻ của Vũ Thu Phương: 

"Cám ơn The Face.

Cám ơn hành trình dài với đầy đủ cảm xúc thăng trầm, với bao nỗ lực, ưu tư, muộn phiền và trên tất cả là hạnh phúc. Ai kêu gì kêu, than gì than, nói gì thì nói Phương vẫn chắc chắn rằng tận cùng cảm xúc vẫn là đã được thăng hoa, được cháy hết mình với từng giây phút trong môi trường thời trang chuyên nghiệp được đầu tư bài bản, công phu với sự lao động hết mình của tất cả các ekip. Nhìn lại một hành trình Phương thấy sự lột xác, trưởng thành cháy hết mình của tất cả các thí sinh, đây thực sự là điều tuyệt vời nhất mà Phương vô cùng yêu quý, trân trọng mùa giải The Face 2023. Tất cả các mentor cùng các thí sinh đều vô cùng tâm huyết, máu lửa thương yêu, lo lắng, vun đắp cho thí sinh của mình nên cuộc chiến càng khốc liệt và hấp dẫn.

Rất tiếc khi đến phút cuối lại nổ ra những dramma không đáng có nhưng khi hiểu thấu, nghĩ sâu ta đều thấy ai cũng có góc nhìn riêng, cá tính riêng, cảm xúc riêng và mục tiêu riêng trong cái đích đến chung cuộc mà mình cần tôn trọng. Cá nhân Phương có thể thấy được rất nhiều giá trị của thế hệ đàn em, mỗi người mỗi màu, mỗi nét , mỗi tính cách nhưng đều chung lửa nhiệt huyết của đam mê và khát vọng. 

Khát vọng vươn lên và chinh phục là một nguồn năng lượng vô cùng tích cực lan tỏa khắp chương trình khi các mentor và thí sinh đối diện với từng thử thách hay sóng gió truyền thông và dư luận.

Yêu và quý trọng tất cả các em, các em chính là sự thành công của chương trình The FaceVN 2023 năm nay. Cám ơn hành trình đẹp đẽ chúng ta đã có cùng nhau. Cùng nỗ lực vì tương lai rực rỡ cho một thế hệ người mẫu mới của Việt Nam các em nhé".

Vũ Thu Phương lên tiếng cảm ơn The Face
Vũ Thu Phương lên tiếng cảm ơn The Face

Bên cạnh việc chia sẻ cảm xúc sau chương trình, Vũ Thu Phương đã đăng ảnh của Top 15 thí sinh và có những phần nhận xét đầy tâm huyết về từng người. Đáng chú ý, "chị đại" team Phượng Hoàng đã nhắn gửi đến Tú Anh - quán quân của năm nay:

"Chúc mừng em, quán quân của chương trình The Face 2023 

Chị đã vô cùng nhức đầu với phòng sinh tử tập 7 khi em đối đầu Thùy Dương. Chị biết nội lực tiềm tàng cùng khát vọng vươn lên của em vô cùng mạnh mẽ. Ở em có khí chất, có thần thái, sự đam mê và yêu nghề nên chị hoàn toàn tin em có thể làm nên chuyện.

Quyết định lựa chọn em đi tiếp là một quyết định vô cùng khó khăn ở thời điểm đó vì nếu cá nhân và tính cho đội thì chị loại em vẫn an toàn hơn nhiều cho team chị. Nhưng chị không thể vì ích kỉ cá nhân mà đánh mất đi cơ hội tỏa sáng cho em. Dù đau vì Xuân Hạnh thiếu chút may mắn nhưng chị vẫn hoàn toàn ghi nhận em, chị tin chắc em còn tỏa sáng và bước cao, bay xa hơn nữa. Chị luôn yêu quý cô bé Tú Anh chạy đôn chạy đáo để được diễn trong show chị và hãy là luôn là cô bé nhiệt huyết đam mê, đáng quý đó em nhé.

Trân trọng em".

Vũ Thu Phương ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng từ Tú Anh và cho rằng cô sẽ còn bay xa hơn nữa
Vũ Thu Phương ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng từ Tú Anh và cho rằng cô sẽ còn bay xa hơn nữa

Sau đêm Chung kết The Face Vietnam 2023, Vũ Thu Phương vướng phải loạt lùm xùm khi có những phát ngôn ẩn ý về chiến thắng của Tú Anh. Trong hình ảnh chụp chung giữa dàn HLV, thí sinh và nhà sản xuất chương trình không có mặt Vũ Thu Phương khiến nhiều người cho rằng cô bỏ về giữa chừng vì bức xúc kết quả. 

Bài đăng mới nhất của Vũ Thu Phương cho thấy nữ siêu mẫu hoàn toàn ủng hộ và ghi nhận ngôi vị Quán quân của Tú Anh dù cô cũng tiếc nuối về sự thiếu may mắn của học trò Xuân Hạnh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news