Tin mới

Siêu mẫu Vũ Thu Phương kể lại chuyện nhà bị trộm đột nhập, lấy sạch tài sản có giá trị

Thứ ba, 06/06/2023, 17:31 (GMT+7)

Những chia sẻ của siêu mẫu Vũ Thu Phương khiến cho nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình của cô và gia đình.

Mới đây, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã có những chia sẻ xoay quanh việc nhà của mình bị trộm đột nhập vào ban đêm, lấy đi nhiều tài sản có giá trị. 

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra vào thời điểm siêu mẫu Vũ Thu Phương đang quay hình một chương trình truyền hình thực tế. Sau khi sự việc diễn ra đã khiến người đẹp gốc Nam Định cảm thấy vô cùng lo lắng, tâm trạng bất an ngay trên set quay, đặc biệt là sự an toàn của 4 cô con gái nhỏ ở nhà.

Vũ Thu Phương kể chuyện gia đình bị trộm đột nhập khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao (Ảnh: FBNV)
Vũ Thu Phương kể chuyện gia đình bị trộm đột nhập khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao (Ảnh: FBNV)

Cô kể, thời điểm đó ông xã đang đi công tác nên nhà chỉ có giúp việc và 4 con gái. Khi vào nhà, trộm đã lấy đi nhiều món đồ có giá trị ở tầng trệt như máy ảnh, laptop, rượu quý,... Lúc đầu, nữ người mẫu nghĩ rằng, đó chỉ là buổi thám thính thôi, nhưng cô không quan tâm những điều đó. "Tôi chỉ quan trọng 4 cô con gái ở nhà thôi", HLV The Face bày tỏ. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương nói: "Sau khi đột nhập thì chúng xuống thuyền chạy đi mất, thậm chí còn chạy vòng vòng khu vực. Đến khi bảo vệ hỏi thì chúng bảo đi câu cá, cũng không làm được gì vì mình cũng không bắt trực tiếp chúng vào nhà mình. Đến khi tôi xem lại camera thì phát hiện những người đó với tên trộm đã đột nhập vào nhà tôi là một". 

Vũ Thu Phương cùng chồng và các con (Ảnh: FBNV)
Vũ Thu Phương cùng chồng và các con (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, cô cũng cho biết, trước đó ít tháng, nhà cũng có 2 chú chó bị bả thuốc, dù có bảo vệ khu vực xung quanh nhưng những tên trộm rất manh động."Đợt bị trộm đột nhập vừa qua, tôi hơi chủ quan là không bố trí vệ sĩ vì nghĩ rằng khu vực đó có sẵn. Mặt khác khu vực này chỉ có vệ sĩ ban ngày chứ không có ban đêm. Thế nên sau này khi đi quay thì tôi bố trí vệ sĩ để bảo vệ các con lẫn tài sản", siêu mẫu Vũ Thu Phương kể.

Người đẹp tâm sự thêm: "Sau khi đột nhập thì chúng xuống thuyền chạy đi mất, thậm chí còn chạy vòng vòng khu vực nữa. Đến khi bảo vệ hỏi thì chúng bảo đi câu cá, cũng không làm được gì vì mình cũng không bắt trực tiếp chúng vào nhà mình. Đến khi tôi xem lại camera thì phát hiện những người đó với tên trộm đã đột nhập vào nhà tôi là một".

Lùm xùm của Vũ Thu Phương với siêu mẫu Minh Triệu suốt mấy ngày qua gây xôn xao cõi mạng (Ảnh: Internet)
Lùm xùm của Vũ Thu Phương với Siêu mẫu Minh Triệu suốt mấy ngày qua gây xôn xao cõi mạng (Ảnh: Internet)

Hiện tại Vũ Thu Phương đang hạnh phúc viên mãn bên gia đình hạnh phúc. Biệt thự của gia đình cô có bể bơi ngoài trời, sân vườn hoành tráng và ban công với view tuyệt đẹp.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương kể lại chuyện nhà bị trộm đột nhập, lấy sạch tài sản có giá trị - Ảnh 1
 
Căn biệt thự view sông của Vũ Thu Phương (Ảnh: FBNV)
Căn biệt thự view sông của Vũ Thu Phương (Ảnh: FBNV)

Được biết trước đó gia đình Vũ Thu Phương sống trong căn biệt thự với diện tích 900 mét vuông, được bố trí 3 vòng bảo vệ tại Quận 2, TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news