Tin mới

Xuân Hạnh giải thích hành động bỏ về của Vũ Thu Phương trong đêm Chung kết The Face Vietnam 2023

Thứ tư, 16/08/2023, 16:04 (GMT+7)

Trước những tranh cãi trên MXH về hành động bỏ về của Vũ Thu Phương, Xuân Hạnh đã lên tiếng "minh oan" cho HLV của mình.

Tối ngày 13/7, đêm Chung kết The Face Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra với top 4 chung cuộc gồm Tú Anh - Minh Toại (team Anh Thư), Xuân Hạnh (team Vũ Thu Phương) và Phương Vy (team Kỳ Duyên - Minh Triệu) trải qua 2 phần thi là catwalk và quay clip trực tiếp. Kết quả, Tú Anh xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân.

Tuy nhiên, những lùm xùm sau đêm Chung kết dường như chưa có dấu hiệu dừng lại. Bên cạnh kết quả bị nghi ngờ là có sự dàn xếp, loạt phản ứng và hành động thể hiện sự bất mãn của HLV Vũ Thu Phương cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Vũ Thu Phương ẩn ý không phục trước kết quả The Face Vietnam 2023
Vũ Thu Phương ẩn ý không phục trước kết quả The Face Vietnam 2023

Cụ thể, Vũ Thu Phương phát biểu về nghi vấn dàn xếp kết quả đêm Chung kết: "Kết quả thì Phương nghĩ để xem chuyện gì thật sự đã xảy ra bên trong. Mọi thứ không ảnh hưởng đến động lực rằng Phương, Xuân Hạnh cùng các thành viên team Phượng Hoàng vẫn sẽ nỗ lực nhiều hơn để chứng minh rằng kết quả ngày hôm nay không xứng đáng với Xuân Hạnh... Mong chuyện đó không phải sự thật, hy vọng có yếu tố nào đó mà ban tổ chức chọn Tú Anh thay vì Xuân Hạnh".

Khi được hỏi có muốn làm cho ra nhẽ mọi ẩn tình, Vũ Thu Phương đáp: "Phương sẽ bước qua và chuẩn bị cho hành trình mới. Phương nghĩ rằng team Phượng Hoàng cần phải nỗ lực nhiều hơn còn đào bới lại nó thì phải để xem. Dù là chuyện gì thì 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra' thôi. Mong chuyện đó không phải sự thật, hy vọng có yếu tố nào đó mà ban tổ chức chọn Tú Anh thay vì Xuân Hạnh".

Xuân Hạnh - thí sinh team Vũ Thu Phương tại đêm Chung kết
Xuân Hạnh - thí sinh team Vũ Thu Phương tại đêm Chung kết

Bên cạnh những phát ngôn ẩn ý, netizen còn phát hiện sự vắng mặt của HLV Vũ Thu Phương ở khung hình chung với dàn thí sinh và nhà sản xuất chương trình, dấy lên nghi vấn nữ siêu mẫu bỏ về sau khi công bố kết quả vì không phục. Hành động này của Vũ Thu Phương gây ra nhiều phản ứng trái chiều trên MXH.

Khung ảnh có cả thí sinh đội HLV Vũ Thu Phương nhưng nữ siêu mẫu lại vắng mặt. Cô bị cho là bỏ về giữa chừng vì không phục kết quả
Khung ảnh có cả thí sinh đội HLV Vũ Thu Phương nhưng nữ siêu mẫu lại vắng mặt. Cô bị cho là bỏ về giữa chừng vì không phục kết quả

Nhắc đến tin đồn Vũ Thu Phương bỏ về sớm trong đêm Chung kết, mới đây Xuân Hạnh đã lên tiếng phân trần: "Tôi nghĩ lúc đó chị Phương cũng buồn và có chút mệt nên đi về thôi. Chương trình lúc đó cũng kết thúc rồi nên không thể nói là bỏ về được. Gần đây, chị Phương khá bận rộn, chị phải lo cho công việc và gia đình nữa".

Xuân Hạnh cho rằng 'cô giáo' mình không bỏ về vì kết quả chung cuộc.
Xuân Hạnh cho rằng "cô giáo" mình không bỏ về vì kết quả chung cuộc.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news